ดีใจกับท่าทีที่เธอมีให้ สุขใจกับสิ่งที่เธอทำให้ฉัน ขอบคุณสำหรับสายตาหวังดี...คู่นั้น รู้สึกตื้นตันและรักเธอมากเกินห้ามใจ แต่มาวันนี้เพิ่งรู้ความจริงว่า.. ทุกสิ่งที่เธอให้มาหลอกลวงกันทั้งนั้นใช่ไหม ขอบใจนะสำหรับการเสแสร้งของคนไร้หัวใจ เธอเห็นฉันเป็นอะไร..สนุกใช่ไหมบอกฉันที ก็ในเมื่อเธอมีเขาทั้งคน ทำไมต้องมาทำให้สับสนขนาดนี้ เจ็บ....ที่ให้เธอไปทั้งใจเหลือเกินคนดี ก็รักเข้าไปแล้วนี่..จะให้ตัดใจยังไง คงสะใจมากสินะ ที่คอยปั่นหัวผู้หญิงคนนี้ได้ นี่คงเป็นบทเรียน..จากหัวใจ ว่าอย่าไปรักใครที่แทบไม่รู้จักตัวตน กี่ครั้งแล้วนะหัวใจ ที่ต้องร้องให้เพราะความสับสน เลือกรักใครที่ไม่มีหัวใจของคน... นี่เหรอตัวตนของสันดาน..ผู้ชาย.. คงเป็นฉันที่คิดไปเอง เป็นฉันที่โง่เง่ามานานขนาดนี้ ฉันนี่แหละที่ผิดที่คิดไปเกินพอดี พอกันทีกับความรักจอมปลอม...
29 มกราคม 2547 23:38 น. - comment id 209375
ต้องไปสัมนาไร้ใจ กะกุหลาบไร้ใจสักหน่อย เอ้อ สาวหนอสาว
30 มกราคม 2547 01:29 น. - comment id 209415
เธอมีเขาแล้วทั้งคน ยังมาทำว่าสนฉันทำไม หรือว่าต้องการเอาไว้ เป็นตัวสำรองในหทัยของเธอ *-*เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ (กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ)*-*
30 มกราคม 2547 03:19 น. - comment id 209435
เฮ่อ..อย่าเศร้าเสียใจไปเลยคนดี เธอยังมีใครอีกหลายคนที่ เป็นห่วงเป็นใย จะเสียน้ำตาให้กับคนตอแหลแบบนี้ไปทำไม เลิกซะเถอะนะหัวใจ..อย่ามอบให้เขาไปเลย ฉันเอง..ก็เคยเจอมาแบบนี้ มันจุกตรงลิ้นปี่..คนแบบนี้ให้ทำเฉยๆ ไม่ตอ้งไม่ยุ่ง..ไม่ต้องไปคบ..ลบภาพเขาทิ้งออกไปเลย หากจะเปรียบเปรย..เขาก็แค่ดอกไม้ข้างทาง ของเราเหมือนกัน... *-* ไม่เป็นไรนะเจ้าคะ...เวลาจะทำให้เราฉลาดขึ้นเอง...เป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า...@^_^@*-*
30 มกราคม 2547 04:13 น. - comment id 209455
มีรักมีเจ็บมีเศร้า มีเหงามีเขาคอยทำร้าย มีหัวใจที่บอบช้ำปางตาย มีแผลร้ายที่เคยไม่หายจากใจ ..........+++++++++++................. จะเครียดไปทำไมมันไม่ดีก็ไม่ต้องเอามันทำบุณมันไปซะผู้ชายสั่วๆๆเบบนั้นมีไว้ก็ไม่คุ้มทุนหรอก
30 มกราคม 2547 07:27 น. - comment id 209484
อย่าคิดมากนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะเจ้าค่ะ
30 มกราคม 2547 13:11 น. - comment id 209528
น่า..นะ..ลืมเขาซะเถอะ.. ก็เขาทำเธอเจ็บขนาดนี้ ผู้ชายหลายใจ ไม่รักแล้วมาแกล้งหลอกอีกที เป็นกำลังใจให้เธอคนดี..อย่าเก็บเขานี้มาใส่ใจ..
30 มกราคม 2547 16:11 น. - comment id 209582
ไม่ว่าเธอจะมีเขาหรือใครอีก แต่ก็หลีกให้ใครไม่ได้แล้ว เพราะใจฉันยกให้เธอหมดทุกแนว แต่เธอแจวทิ้งใจจากฉันไป /**/กลอนเพราะจังเลยคะ ชอบคะ
30 มกราคม 2547 16:52 น. - comment id 209604
ไม่เป็นไรนะ สักวันต้องมีคนที่ ดีกับเราจริง ๆ กลอนเธอก็เพราะดีนะ ชอบจ๊ะ (ขอบคุณนะ ที่ชมกลอนเราเหมือนกัน สวัสดีจ๊ะ เพื่อนใหม่...)
30 มกราคม 2547 19:18 น. - comment id 209652
กลอนเพราะนะคะ มาเยี่ยมค่ะ