หัวใจติดปีก

โยธวาธิต

หัวใจของเธอมันติดปีก
ฉันต้องหลีก ให้มันบิน ไปกับเขา
   เพราะฉันรู้ดีว่าใจฌธอเบา
มันจึงบินไปกับเขาอย่างงายดาย				
comments powered by Disqus
  • 100 เหตุผล (รีบไปหน่อยไม่ได้ล๊อกอิน)

    29 มกราคม 2547 21:06 น. - comment id 209281

    กลอนสั้นแต่น่ารักจังเลยค่ะ
    
    
    มาทักทายนะค่ะ
    
    
    *________*
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 มกราคม 2547 01:14 น. - comment id 209409

    หัวใจของเธอคงติดปีก
    มันถึงได้บินและหลีกไปจากฉัน
    ทำให้ความห่วงหาและผูกพัน
    มีอันจบกันและเลิกลา
    
    *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน