ป่านนี้

โอมเพี้ยง

ณ ยามนี้ฉันอยู่ตรงเส้นขอบฟ้า
เพียงเพ้อชะเง้อหน้ามองหาเธออยู่ไหน
ห่างไกลเหลือเกินป่านนี้เป็นเช่นไร
อีกนานมั้ยกว่าคนดีของใจจะกลับมา
ป่านนี้..เธอคงไม่รู้ว่าใครคิดถึง
นี่ยังไม่ถึงครึ่งของใจที่โหยหา
คว้าไขว่เอื้อมใยรักกลับคืนมา
จนป่านนี้...ยังไม่มีทีท่า...จะเป็นจริง
				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    29 มกราคม 2547 20:27 น. - comment id 209268

    ...ทักทายค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 มกราคม 2547 01:10 น. - comment id 209406

    ป่านนี้แล้วเธอรู้ไหมใครคิดถึง
    ยังรำพึงคนึงหาพาหวั่นไหว
    ว่าเมื่อไหร่เธอจะมาหาห่วงใย
    กับฉันหรือเธอไม่คิดจะมา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • น้ำตาอาบแก้ม

    30 มกราคม 2547 14:13 น. - comment id 209555

    ป่านนี้...แม้รักเราจะไปไม่ถึงไหน
    ป่านนี้...แม้เธอจะไม่เหลือหัวใจไว้ให้ฉัน
    ป่านนี้...เธออาจลืมคุณค่าของคืนและวัน
    ป่านนี้...เธออาจลืมฉันไปแล้วจากห้วงหัวใจ
    
    ** แต่ก็ยังรักเธออยู่ดีใช่มั๊ยคะ**
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน