คิดถึงฉันนะเวลาที่เธอ...

เงาดาว

เพราะระยะทางทำให้เราห่างกัน
                               เลยทำให้ความผูกพันดูห่างเหิน
                          แต่เพราะยังห่วงใยเธอมากเหลือเกิน
                             จึงไม่อยากให้เผชิญเรื่องทุกข์ใจ
                                    คิดถึงฉันนะเวลาเหงา
                              ในวันที่ถูกความเศร้ารุมทำร้าย
                         ยินดีให้คำปรึกษาเมื่อเวลามีทุกข์ใดๆ
                            อย่าลืมว่าเธอยังมีใครคอยห่วงใย
                                   ต   ล   อ   ด   เ   ว   ล   า				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    29 มกราคม 2547 13:13 น. - comment id 209077

    ฉันก็เหงาเวลาอยู่คนเดียว
    อยากเขียนกลอนลดเลี้ยวเกี้ยวสักนิด
    คงไม่ได้เพราะติ๊กกี้คอยสะกิด
    ว่าจะผิดจรรยาอย่าได้ทำ........
    
    สีสันแบบเดิม ๆ คงจางลงบ้าง คงต้องมีแต่ธรรมมะ มากหน่อยนะ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 มกราคม 2547 23:02 น. - comment id 209346

    หากว่าเธอมีปัญหา
    หรือเธอมีความอ่อนล้าในดวงจิต
    ขอให้รู้ไว้สักนิด
    ว่าฉันยังใกล้ชิดและห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • น้องกาญ

    30 มกราคม 2547 17:40 น. - comment id 209617

    รูปก็เหงา    กลอนก็เหงา
    
          สงสารคนอ่านมั่งนะ 
           เหงาจัง
                 ความจริงจะบอกว่ากลอนเพราะมากจ๊ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    30 มกราคม 2547 19:47 น. - comment id 209657

    กลอนเพราะมากค่ะ มาเยี่ยมนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน