เป็นเธอได้ไหม

มาใหม่

อยากจะมีใคร ใครสักคนนึง 
ที่เมื่อไหร่คิดถึงก็โทรมาหา
ก่อนจะนอนทุกๆ คืน ก็ยังมีข้อความมา 
ให้ทุกคืนได้ชื่นใจ
  เป่าเทียนกันทุกวันเกิด 
สิบสี่กุมภาก็ต้องมีดอกไม้
เอื้อมมือมาคอยแตะตัว ห่วงฉันเมื่อไม่สบาย 
จะไปไหนก็คอยเป็นห่วงทุกครั้ง
  และใครคนนั้นจะมีรึป่าว หนึ่งคนที่แสนดี 
และหากว่ามีจะเป็นเธอได้ไหม
ที่ต้องการคนอย่างฉันใกล้ๆ หนึ่งคนที่รู้ใจ 
อยากให้เขานั้นเป็นเธอ
   อยากให้เป็นเธอ ที่ฉันรออยู่ 
แต่ก็ไม่รู้จะเป็นไปได้ไหม
แค่ได้มีรูปถ่ายเธอ กับฉันคู่กันซักใบ 
ก็คงทำให้ฉันนอนหลับฝันดี
หนึ่งคนที่รู้ใจ อยากให้เป็นเธอได้ไหม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 มกราคม 2547 22:50 น. - comment id 209337

    อยากให้เป็นเธอเสมอคนที่รัก
    อยากให้เธอเป็นคนรู้จักคนที่ใช่
    อยากให้เป็นเธอเสมอคนของหัวใจ
    และขอให้เป็นฉันได้ไหมคนที่อยู่ในใจเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน