รักก็บอกว่ารัก

คนเขียนกลอน


อยากบอกรักกับเธอขอเธอช่วยฟังหน่อย
ยังรักเธอและเฝ้าคอยเฝ้าฝันหา
ยังรักเธอยังไม่เปลี่ยนแปลงตามเวลา
ยังรักษาความรักจากเธอแม่คนดี
รักก็บอกว่ารักไม่เคยปิด
รักก็บอกยามคิดถึงเธอเป็นหนักหนา
ห่วงก็ห่วงเพราะเธอดังแก้วตา
รักเธอจึงเฝ้าคอยหาใกล้เธอไม่จากจร
ขอเถอะนะความรักจากเธอขอให้ฉัน
แม้บางวันไม่เจอหน้าอย่าได้คิดสงสัย
เพราะว่ามีธุระแต่ก็ยังแพ้ธุระของหัวใจ
แม้จากไกลก็ยังรักเธอนะคนดี
				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ ของยัยซ่า(ลืมล๊อคอินง่ะ)

    29 มกราคม 2547 04:54 น. - comment id 208979

    ฟังว่าเธอรักฉันเป็นร้อยรอบ
    บอกกับกรอบหน้าคอมจะได้อะไร
    อยากให้เค้ารู้..ต้องไปบอกต่อหน้าเค้าไง
    แต่นี่อะไร..มาบอกพร่ำเพรื่อ..ไม่มีใครฟัง
     
      ดีนะเนี่ย..ที่ฉันอุตส่าห์ลองเข้ามา
    แค่คิดเผื่อไปว่า..จะมีใครมาบอกรักฉันมั่ง
    แล้วในที่สุด..ก็เจอเข้าแล้วอย่างจัง
    อยากให้เธอบอกรักฉันดังๆ..แค่สักครั้งจากปากเธอ...
    
    *********แหะๆ มามั่วนิ่มอีกแระยัยซ่าเนี่ยยยย อิอิ แวะมาทักทายนะเจ้าคะ...*****@^_^@
    
    
  • I ThiNk Wer AlOne iN thE Universe tO Night

    29 มกราคม 2547 05:35 น. - comment id 208983

    ดีค่ะ..มาเยียม
  • ตะแหง่ว

    29 มกราคม 2547 11:32 น. - comment id 209037

    รักจริงๆรึปล่าว..
    ไมไม่มาบอกเราตรงๆล่ะนี่
    ก็เธออยู่ไกลจัง..คงมีใครนั่งอยู่ในหัวใจแล้วซี..
    อีกหน่อยก้คงลืมคนทางนี้แน่เลย..
    
    ....อิอิ..มาแซวเล่นนะ..
  • พู่กันของหูกวาง

    29 มกราคม 2547 14:25 น. - comment id 209102

    จะบอกรักว่ารักสักกี่หน
    จะอยู่บนความคิดถึงเธอหรือไม่
    จะรู้ว่าเธอคิดกันเช่นไร
    จะได้รู้ว่ารักไซร้...ให้เหมือนเดิม...
    
    มาเยี่ยมนะครับ.../*-*/
  • ข้าวปล้อง

    29 มกราคม 2547 15:46 น. - comment id 209145

    อิอิ น่ารักดีนะ ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 มกราคม 2547 21:59 น. - comment id 209308

    รักก็รักให้เสมอ
    อย่าได้เผลอหรือพลัดหนี
    ไม่งั้นรักจะเศร้าเหงาฤดี
    หากเธอนี้รักไม่จริง
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • น้องกาญ

    30 มกราคม 2547 17:45 น. - comment id 209618

    มีคนจริงใจอย่างเธอเยอะ ๆ 
                     ก็ดีสินะ
              กลอนเพราะดีจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน