เป็นได้แค่เงาเขาในใจเธอ

ช็อกโกแล็ต

เธอบอกว่ารัก...ฉัน
อยากจะเชื่อแต่ตอนนี้มัน..ทำไม่ได้
อย่าถามเลยเหตุผลของความเป็นไป
ไม่อยากให้น้ำตาไหลเมื่อนึกถึงความจริงที่ต้องเจอ
รู้ในบางสิ่งที่เธอไม่อยากให้รู้
รู้ว่าในใจเธอยังมีเขาอยู่เสมอ
ทุกห้วงความคิดคำนึงยังเป็นเขาใช่ไหมเธอ
เป็นฉันเองที่โง่...เผลอรักเธอตลอดมา
เป็นได้แค่เงาของเขา
แม้รักเธอแค่ไหนแต่ยังคงด้อยค่า
แผลในใจเธอคงไม่สามารถใช้วันเวลา
เป็นเครื่องรักษาบาดแผลในใจ
ถ้าเป็นอย่างนั้น..
ไม่ต้องมาฝืน..บอกรักได้ไหม
กับคนที่แท้จริงเธอไม่เคยมีใจ
กับคนที่เป็นได้แค่ตัวแทนของใครๆที่เธออยากให้เป็น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 มกราคม 2547 00:49 น. - comment id 208920

    อย่าให้ฉันเป็นเงาของใคร
    ได้ไหมได้ไหมคนดี
    ถ้าจะรักก็ต้องรักที่ฉันนี้
    ไม่ใช่เพราะฉันมีความคล้ายใครบางคน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ตา-กลม

    29 มกราคม 2547 11:12 น. - comment id 209032

    รู้ทั้งรู้ว่าเธอรักใคร 
    รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ 
    ก็จะรัก ขอแค่ได้รัก 
    รู้ทั้งรู้ว่าใจต้องเจ็บ
    รู้ว่าเป็นได้แค่เพื่อน 
    เพื่อนเท่านั้น
    ไม่มีทางมากไปกว่านั้น
    
    ^-^***ไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก แต่ขอเป็นคนที่รักเธอก็พอ .....โดนใจมาก ๆ เลยค่ะ****
  • **พาฝัน**

    29 มกราคม 2547 19:48 น. - comment id 209253

    ใช่ๆ ใครจะยอมเปนที่ 2 ล่ะ จิงมะ??
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน