ไม่มีเลยที่ไม่เคยจะไม่รัก อยากจะพักกายใจไว้ตรงนี้ ที่มีเธอห่วงหาทุกนาที จะรักเธอ...คนนี้...ตลอดไป
29 มกราคม 2547 00:41 น. - comment id 208910
ไม่มีเลยที่จะไม่เคยห่วงหา แม้เธอจะเป็นผู้ชายธรรมดาสักแค่ไหน ฉันก็ยังรักยังหลงและซื่อตรงต่อเธอหมดใจ แถมความห่วงใยให้เธอไว้เต็มเต็ม *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
29 มกราคม 2547 10:45 น. - comment id 209016
ไม่เคย...จะห่างเหิน มากเกินทำใจได้ เพราะรักเธอมากมาย ไม่อาจตัดใจ...จากเธอ.. มาเยี่ยมนะคับ...*-*
29 มกราคม 2547 15:59 น. - comment id 209150
ไม่เคยโกรธเธอจริงๆสักทีแม้ว่าเธอไปนอนกะเพื่อนฉันเอง ....จริงอยู่เธอบอกไม่มีอะไรแล้วคนที่ยืนข้างเธอตอนนี้เธอดูดำดูดีบ้างไหมทำฉันเจ็บแล้วก็ทิ้งฉันไป...ฉันก็คนมีหัวใจเสียใจเป็น....มาตอนนี้เธอบอกอีกว่าอย่าไปอยู่มหาลัยเดียวกะเธอทั้งๆที่รักก็รักแต่เธอทำไมทำร้ายใจกันอย่างนี้ไม่อยู่ก็ไม่อยู่แต่อยากให้รู้ว่ายังรอรอจนถึงเอนท์ติดที่เดียวกะเธอแต่เธอก็ยังไม่ต้องการ แถมทวงสิทธิจะมาบงการให้เลิกกะคนใหม่ที่รักฉันยิ่งกว่าไม่เคยทำฉันเจ็บเหมือนเธออีกฉันยังต้องทำตามใจเธออีกเหรอ ฉันผิดเหรอที่รอเธอรักเธอและลืมเธอไม่ได้สักทีทำไมคนอย่างเธอไม่รู้เลยว่าฉันรักเธอแค่ไหน........ไม่เคยลืมเธอเลยจริง
29 มกราคม 2547 15:59 น. - comment id 209151
ไม่เคยโกรธเธอจริงๆสักทีแม้ว่าเธอไปนอนกะเพื่อนฉันเอง ....จริงอยู่เธอบอกไม่มีอะไรแล้วคนที่ยืนข้างเธอตอนนี้เธอดูดำดูดีบ้างไหมทำฉันเจ็บแล้วก็ทิ้งฉันไป...ฉันก็คนมีหัวใจเสียใจเป็น....มาตอนนี้เธอบอกอีกว่าอย่าไปอยู่มหาลัยเดียวกะเธอทั้งๆที่รักก็รักแต่เธอทำไมทำร้ายใจกันอย่างนี้ไม่อยู่ก็ไม่อยู่แต่อยากให้รู้ว่ายังรอรอจนถึงเอนท์ติดที่เดียวกะเธอแต่เธอก็ยังไม่ต้องการ แถมทวงสิทธิจะมาบงการให้เลิกกะคนใหม่ที่รักฉันยิ่งกว่าไม่เคยทำฉันเจ็บเหมือนเธออีกฉันยังต้องทำตามใจเธออีกเหรอ ฉันผิดเหรอที่รอเธอรักเธอและลืมเธอไม่ได้สักทีทำไมคนอย่างเธอไม่รู้เลยว่าฉันรักเธอแค่ไหน........ไม่เคยลืมเธอเลยจริง