บอกเล่าเรื่องราวเป็นกลอน(ของช็อกโกแล็ต)

ช็อกโกแล็ต

ครั้งแรกที่ได้เจอ..
รู้ไหมว่าฉันเพ้อขนาดไหน
แค่สบสายตาเธอเพียงเสี้ยวนาทียังอบอุ่นใจ
รู้สึกหวั่นไหว..กลับช่วงเวลาที่มี
จนวันนี้ก็ยังคิดถึง
แววตาซึ้งๆของเธอคู่นี้
อยู่ที่ไหนนะ...บอกฉันได้ไหมคนดี
แวะมาทักทายกันบ้างสิ..ให้ชุ่มชื่นหัวใจ
ไม่ได้เจอเธอหลายวัน..
โรคเพ้อยิ่งกำเริบเข้าไปใหญ่
หยุดซักทีน่า..หัวใจ
อย่าเพิ่งตกหลุมรักใครที่ไม่คุ้นเคย
ในที่สุดก็เจอจนได้.....ว้าว!ดีใจจัง......
ในที่สุดก็เจอแล้ว
แต่แปลกไป....เธอดูเฉยๆ
ไม่ยิ้มแย้มสดใสเหมือนอย่างเคย
อย่าเมินเฉยขนาดนี้..เป็นไรไป
กลัวจะเบื่อเดี๋ยว....ติดตามต่อนะ ใครบ้างน๊าที่เคยมีอะไรประมาณนี้...				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    28 มกราคม 2547 19:58 น. - comment id 208745

     . . อาเหอะๆ นู๋อยากหม่ำช็อคโกแลต
    
    สวัสดีค่ะ นัส
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 มกราคม 2547 23:53 น. - comment id 208879

    ครั้งแรกที่ได้เจอ
    ก็บอกเลยว่าเธอนั้นใช่
    คนที่น่ารักและน่าสนใจ
    คนที่สดใสและแสนดี
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
  • ตะแหง่ว...ป่าวล๊อกอิน..

    29 มกราคม 2547 11:05 น. - comment id 209030

    หันไปสบสายตาใครคนหนึ่ง...
    ใจต้องตกตะลึง..ไปกับความซึ้งไหว..
    ก็สายตาคู่นั้นบอกถึงความรู้สึกมากมาย
    โอ๊ะ..แล้วฉันจะทำยังไง.....
     ........ เขาเป็นใครก็ยังไม่รู้เลย..
    
    ไม่อยากจะแสดงว่าชอบ..จนออกนอกหน้า..
    จำเป็นต้องทำท่าทางเฉยๆ...
    เย็นไว้...เย็นไว้...หัวใจเจ้าเอย..
    ไว้ให้แน่ใจแล้วค่อยเอ่ย...คำทักทาย..
    
    ...หวัดดีจ้า......
    
  • tiki

    29 มกราคม 2547 14:51 น. - comment id 209114

    อืมม์
    
    เขียนเก่งกันทุกคนเลย
    
    ทั้งช็อคโคแล็ต และเพื่อน นะคะ
    
    มาอ่านแล้วค่ะ 
    
    ทิกิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน