...ครั้งหนึ่ง ซึ่งใจ ไหวหวาม คนงาม เธอจำ ได้ไหม เราสอง ผูกพัน ฝันไกล สัญญา มอบใจ ในรักเดียว ...เกี้ยวพอ ต่อรัก หนักล้น ทิ้งคน ของอีกฝ่าย ไม่แลเหลียว ต่างรีบ เร่งรัด ปีนเกลียว ประเดี๋ยวเดียว ก็ยึด ครองกัน ...และตอนนี้ มาถึง ซึ่งปลายทาง ช่องว่าง เริ่มไร้ ใดๆกั้น ความรัก ความชอบ ก็เริ่มตัน เพราะเธอฉัน ต่างเริ่ม ปันใจ ...ก็มันเป็น สันดาน คนเจ้าชู้ มีทั้งคู่ อยู่กัน อย่างไรได้ ในเมื่อมอง คนรัก เป็นของตาย สิ่งสุดท้าย คงจบลง ตรงแยกทาง ...อย่ามาโทษ โกรธใคร จะดีกว่า อย่ามาบีบ น้ำตา ให้ลึกล้ำ คนใจง่าย ที่ไหน เขาก็ทำ น่าจะจำ ใส่ใจ ได้นานแล้ว.
28 มกราคม 2547 14:43 น. - comment id 208653
เพราะไร้ศีล.......จึงได้ยิน......แต่คำรัก ไร้สันโดษ.......จึงว่ามัก......ง่ายรักหลอน ไร้จรรยา.......จึงลดเลี้ยว........เกี้ยวในกลอน ไร้เมตตา.......จึงสำส่อน.....ทิ้งคู่ตน
28 มกราคม 2547 15:51 น. - comment id 208673
กลอน สุดยอด จริง ๆ ค่ะ เจ็บแสบมาก ๆ เลย มาทักทายจ้าาาาาาา *___________*
28 มกราคม 2547 17:23 น. - comment id 208709
คุณtiki... ธรรมะเหมือนเดิมเลยนะคะ อิอิ^^ คุณ100เหตุผล... ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่า^^
28 มกราคม 2547 17:53 น. - comment id 208724
แวะมาดูนะ กลอนท่านช่างสะใจจริงๆเลยค่ะ....แวะไปดูเราบ้างสิ
28 มกราคม 2547 20:51 น. - comment id 208763
สังคมเมืองเสรีก็งี้แหละ....ธรรมดา ๆ ให้ห่อผ้าพับไว้ในนิยายหรือ..... เพ้อฝันเนอะรึไง...ปลงเถอะ ทุกวันนี้...^_^ ชอบความง่ายๆ ไม่ดัดจริตเสแสร้ง ปากไม่ดีอย่างงี้แหละเรา แต่ไม่ก้าวร้าวระรานใครน๊าา จึ่งประจำนคราหาใครไม่มีทุกวันนี้ไง..ครับคุณนางมารพเนจร
28 มกราคม 2547 22:07 น. - comment id 208794
เพราะมากเลยครับ แต่งได้ดีมาก. แวะมาทักทายครับ
28 มกราคม 2547 23:10 น. - comment id 208837
อย่ามาโทษโกรธกันจะดีกว่า ในเมื่อเธอก็เคยเลิกลากับแฟนเก่านั้น ฉะนั้นวันนี้ที่เราต้องเลิกกัน ถือเป็นเรื่องธรรมดาหละกันคนดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
28 มกราคม 2547 23:15 น. - comment id 208843
อิอิ เหะๆ ผมเป็นคนมักง่ายอ่ะ อิอิ แวะมาทักทายขอรับ
28 มกราคม 2547 23:40 น. - comment id 208876
สะใจวัยรุ่นค่ะ.........ชอบค่ะ
28 มกราคม 2547 23:44 น. - comment id 208877
เขามองเห็นคนรักเป็นของตาย คติธรรมคนใจง่ายที่ยึดถือ ไม่รู้พอรู้อิ่มยอดนักตื๊อ ถูกปังตอคงร้องฮือถึงคลุกคลาน... อิอิ คงยังไม่เจอดี ที่ปากตรอกแถวบ้านผัวเมียตีกัน ได้ยินเสียงผู้ชาย ร้องคำรามว่า เอาให้ตาย ๆ ๆ ชาวบ้านนึกว่าผัวจะฆ่านางเมียตายแน่ๆ พากันวิ่งไปดูจะช่วยเหลือภาพที่เห็น เมียนั้งคล่อมผัวนอนหงาย ถูกตีด้วยสากตำส้มตำดังตุ้บ ๆ เสียงผัวร้องประชดว่า เอาให้ตาย ๆ คุยกันไป คุยกันมาตามประสาไทยมุงก็ทราบว่าผัวเจ้าชู้ไปได้ผู้หญิงอื่น อิอิ อิอิ คางเหลือง อิอิ
29 มกราคม 2547 05:40 น. - comment id 208984
สุดยอด
29 มกราคม 2547 11:52 น. - comment id 209048
ตกลงแล้วต้องโทษใครดีล่ะ ^--^ ***กลอนเพราะดีโดนใจวัยรุ่นหลาย ๆ คน***
29 มกราคม 2547 17:52 น. - comment id 209188
คุณช็อคโกแล็ต.... ขอบคุณที่แวะมาค่า คุณtoneliu.... อืม..นั่นสินะคะ คุณมันส์ฝรั่ง.... ขอบคุณค่า คุณผู้หญิงไร้เงา.... ช่ายยยยย เรื่องธรรมาด๊า ธรรมดา อิอิ คุณเมจิคเชี่ยน.... ขอบคุณค่า คุณในฝัน.... อิอิ ก็คนแต่งมานก็วัยรุ่นเหมือนกาน คุณฤกษ์.... อุอุ ตลกเหมือนเดิมเลยนะคะ ขอบคุณค่า คุณI ThiNk Wer AlOne iN thE Universe tO Night.... ขอบคุณค่า คุณตา-กลม.... น่านสิคะ จาโทษใครดีหว่า ในเมื่อ...ง่ายทั้ง2ฝ่าย