เพียงเธอบอกรักฉันซักครั้งหนึ่ง ฉันคงซึ้งกับรักนั้นมิจางหาย ถึงใกล้ชิดก็เพียงแค่ร่างกาย รักคงหายเพราะเธอไม่บอกรักกัน เพียงเธอบอกว่าเป็นห่วงฉันซักครั้ง เราก็ยังรักกันอยู่มากใช่ไหม เพราะเธอไม่เคยแสดงว่าห่วงใย แล้วจะมีใครเขาอยู่ใกล้เธอ... เพียงเธอบอกว่าคิดถึงฉันซักครั้ง ฉันก็ยังรักเธออยู่เสมอ แต่ตอนนี้ฉันไม่อยากจะเจอเธอ เพียงแค่เอ่ย...คำว่ารัก...คงไม่ตาย