ยากจะลืมเธอ.....(ยังรักเธอ)

ช็อกโกแล็ต

หลับตายังคงมองเห็น
ภาพเก่าๆยังอบอุ่นนะรู้ไหม
เจ็บปวดเหลือเกินที่เธอจากไป
พร้อมกับคำพูดที่ผลักไส..ฉันเหลือเกินคนดี
เจ็บใจกับรักที่ผ่านมา
แต่ก็ยังคงคุณค่าถึงทุกวันนี้
ความรู้สึกดีต่อเธอยังเหมือนเดิมทุก 
         ช่วงเวลาที่มี
ยังคงรักเธอคนนี้ไม่เปลี่ยนไป
แม้จากนั้นความเหงาจะควบคุมจิตใจบ้าง
ยังไม่เคยลืม..รสน้ำตาที่รินไหล
แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะขอหัวใจ..
ที่เคยให้เธอไปคืนมาเลยคนดี
ปล่อยมันไปเถอะ...
จะเจ็บช้ำซักแค่ไหนเพราะหัวใจดวงนี้
มีเพียงดวงเดียวให้เธอไป..ไม่เคยอยากได้คืน
              เลยซักที
แม้ว่าเวลานี้เธอมีใครคนใหม่แล้วก็ตาม..
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 มกราคม 2547 12:06 น. - comment id 208607

    เจ็บใจนักกับรักนี้ที่ห่วงหา
    ทั้งทั้งที่วันเวลาก็เลยล่วง
    แถมความรักไม่จริงใจกลับหลอกลวง
    แต่กับหวงห่วงในรักมั่นดี
    
    *-*โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ ชอบมากนะค่ะ*-*
  • ตา-กลม

    28 มกราคม 2547 15:40 น. - comment id 208666

    เห็นด้วยค่ะ....ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บ
    ***^--^****เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • 100 เหตุผล

    28 มกราคม 2547 16:12 น. - comment id 208691

    เศร้าจริง ๆ เลยนะ
    
    รักแรกลืมไม่ลง จริง ๆ ด้วยนะ
    
    *___________*
    
    
  • ช็อกโกแล็ต

    28 มกราคม 2547 18:23 น. - comment id 208731

    ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจเด็กใหม่อย่างช็อกแล็ตซึ้งใจจังเลย.....ผู้หญิงไร้เงา ตากลม 100เหตุผล แต่มันเศร้าจริงๆนะ
  • **พาฝัน**

    28 มกราคม 2547 20:02 น. - comment id 208746

     . . โอ้วว...โถๆ นู๋นัส  นู๋ฝันมาเปนกะลังใจให้นะ
    
    
  • เด็กหญิงสานฝัน

    28 มกราคม 2547 21:23 น. - comment id 208778

    อย่าไปเสียดายกับความรักที่ผ่านมาเลยคร่ะ ทำวันใหม่ให้ดีที่สุดก็พอ
  • ข้าวปล้อง

    29 มกราคม 2547 00:48 น. - comment id 208919

    เพราะมากค่ะ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน