แรกเริ่มรักเรื่องท้อต้องมีบ้าง แต่ก็อย่าเพิ่งเอาใจออกห่างนะ..รู้ไหม แม้วันนี้เขาไม่แยแสเราก็ไม่เป็นไร ขอให้มีความหวังไว้ก็เป็นพอ ซักวันหนึ่งเขาคงมองเห็น.. ว่ามีใครคนหนึ่งรอคอยอย่างไม่ท้อ ใครคนหนึ่งที่เฝ้ารอ... และไม่เคยย่อท้อหมดพลังใจ อาจมีบ้างเวลาที่เศร้า จะบอกเรื่องแก้เคล็ดให้เอาไหม หากเขาเป็นคนที่มีค่าพอกับรักที่เราให้ไป ไม่ต้องรอจนหมดกำลังใจเขาก็จะเดินเอาใจมามอบ ให้เราเอง
28 มกราคม 2547 05:13 น. - comment id 208557
lสรุปจะให้เค้าเข้าหรือไม่ให้เค้าเข้า ออกไปตั้งท่าดูใจก่อน ทิกิ
28 มกราคม 2547 11:59 น. - comment id 208604
หากคิดจะรักใคร อย่ามัวเศร้าหทัยดีไหมนั่น มอบรักเพื่อให้เขารู้ใจกัน และมอบความผูกพันให้เขานั้นไว้ครอง *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
28 มกราคม 2547 18:58 น. - comment id 208737
-ตอบ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจทุกกลอนเลย.......
28 มกราคม 2547 20:05 น. - comment id 208747
. .^_____________^