นี่หรือใจชาย

girlfriend

ปากเขาพูดว่ารักฉันนั้นล้นเหลือ
ฉันหลงเชื่อรักจริงยิ่งหนักหนา
เวลาผ่านไม่นานผันวาจา
จากคนรักกลับมาเป็นเกลียดชัง
           เพราะเขามีหญิงใหม่ไฉไลกว่า
           ฉันจึงตรอมตรมอุราเป็นบ้าคลั่ง
           อนิจาหัวใจเราเหงาลำพัง
           ได้แต่ครวญผิดหวังอยู่ร้ำไป
ใจของหญิงจริงแท้เป็นยิ่งนัก
แต่ใจชายเหมือนไม้หลักปักเลนไหว
คำเขาบอกว่ารักจากดวงใจ
ฤาแกล้งลวงหลอกให้ใจระทม				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    27 มกราคม 2547 19:19 น. - comment id 208375

    นี่หรือใจชายคนนั้นที่ฝันไว้
    นี่หรือใครที่เรารักและฝากฝัน
    นี่หรือคนที่ไว้ใจและผูกพัน
    นี่หรือคนที่รักมั่น ฉันหวั่นใจ
    
    -- เพราะมากๆๆๆๆๆๆค่ะ โดนใจสุดๆๆๆ เยี่ยม --
    
    
  • ใบ

    28 มกราคม 2547 08:33 น. - comment id 208575

    ยังมีชายที่ดี อีกตั้งมาก
    มันไม่ยากเกินไปที่จะหา
    และเมื่อเขาคนนั้นอยากจะลา
    ขอเช็ดน้ำตาให้เธอ..มีกำลังใจ....
    
    ขอเป็นกำลังใจครับ.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน