ป่วนปั่น...ปั่นป่วนรัญจวนจิต ใจคิดริษยา...น่าอดสู สอดส่องหาช่อง...จ้องแลดู อยากจะรู้ใครจะเป็นเช่นอย่างไร... ป่วนปั่น...ปั่นป่วนในจิตตน สุขล้นจะหาได้...จากที่ไหน ไม่สงบรบเร้า...เจ้าจิตใจ หาวิธีที่ทำให้...ใครร้อนรน... ป่วนปั่น...ปั่นป่วนชวนจิตต่ำ คอยชักนำให้ทำชั่ว...ตัวสับสน ใส่หน้ากากแย้มยิ้ม...พริ้มหน้าทน ยังไม่พ้นก่นด่า...คราอยู่เดียว... ป่วนปั่น...ปั่นป่วนชวนจิตชั่ว เฝ้าพันพัวมัวเมา...ไม่เคยเหลียว ท้ายสุดแล้วคนป่วนปั่น...จริง ๆ เจียว ต้องนั่งเยียวยารักษา...จิตใจตน...
27 มกราคม 2547 13:45 น. - comment id 208321
อิมม์ เขียนสะท้อนตัวตนคนเขียนได้ดีนิ
27 มกราคม 2547 14:38 น. - comment id 208337
ป่วนปั่น...ปั่นป่วนชวนจิตชั่ว เฝ้าพันพัวมัวเมา...ไม่เคยเหลียว ไร้ตระหนก..สะท้าน ปั่นปมเกลียว โทษจิตเดียว เท่านั้นหรือ คือชั่วตน...
27 มกราคม 2547 14:45 น. - comment id 208339
ฉันเป็นเพียงกระจกเงาที่คอยส่อง ใครมาจ้องส่องหน้าทำท่าใส คิดว่าตัวอยู่เหนือกว่าใคร ๆ มองคนอื่นแล้วไซร้ไพร่น่าชัง. แท้ที่จริงจิตลึกก็นึกหวาด ใครบังอาจล้ำค่าแซงหน้าฉัน อย่าได้หวังจะแข่งแย่งกับมัน ทุกวิธีที่คิดพลันห้ำหั่นไป. คอยจะว่าคนอื่นอีกหมื่นแสน ไม่เว้นแม้นเพื่อนสนิทมิตรสหาย อีกคนไม่รู้จักกันอย่ากล้ำกลาย เพราะเธอหมายหัวไว้ใส่ไคล้พลัน. **อ่ะนะ...พวกที่ขี้อิจฉา...เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะคะ...อิอิ
27 มกราคม 2547 14:51 น. - comment id 208342
มาทักทายครับ ปั่นป่วน...ได้งดงามงามจัง ภาษาก็งามครับ ชื่นชมครับ
27 มกราคม 2547 15:47 น. - comment id 208354
ขอบคุณค่ะ** แทนคุณฯ
27 มกราคม 2547 15:59 น. - comment id 208356
ตัวป่วน ป่วนเล็กๆ อย่างเราน่ารักน๊ะ มะเคยทำใครร้าวฉาน!! อ่ะ อิอิ ...
28 มกราคม 2547 00:01 น. - comment id 208500
มาปั่นมาป่วนกวนดวงจิต กับคนน่าใกล้ชิดอย่างคุณนั้น แล้วมีอะไรไหมหากฉันจะบอกว่าผูกพัน กับคุณนั้นนะคุณสิปราง *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆเลยค่ะ แถมความหมายก็ดี ชอบค่ะชอบ เลยมาปั่นป่วนซะหน่อยค่ะ อิอิ*-*
28 มกราคม 2547 11:30 น. - comment id 208591
เห็นด้วยค่ะ มู่หลาน ป่วนนิด ป่วนหน่อย คลายเหงาป่าวคะ
28 มกราคม 2547 12:26 น. - comment id 208621
ป่วนนิดป่วนหน่อยค่อยหายเหงา มีไร้เงาคล้ายมาเฝ้าอยู่เคียงข้าง ทุกบทกลอนอ่อนไหวไม่ไร้ร้าง แจมทุกย่างความรู้สึก..ต้องนึกถึงผู้หญิงไร้เงา... อิอิ....ขอบคุณค่ะ
29 มกราคม 2547 01:48 น. - comment id 208950
น่าเปลี่ยนเป็นเวทีฝีปากน่ะ เอ...หรือว่าเวทีมวยดีล่ะ555 ป่วนด้วยคน
1 กุมภาพันธ์ 2547 08:24 น. - comment id 210468
มาป่วนปั่น ปั่นป่วนรัญจวนจิต มาพินิจ พิจารณา น่าสงสัย ที่ว่าตนเป็นเช่นนี้เป็นเช่นไร แล้วทำไมถึงทำกับ จิตใจตน....... น่าป่วนมาก ๆ เลยครับ แวะมาทักทายครับผม
3 กุมภาพันธ์ 2547 17:58 น. - comment id 211462
มาป่วนพอเป็นกระสัยให้ชีวิต จะถูกผิดจิตสำนึกระลึกได้ ป่วนคนเดียวเปลี่ยวเอกาน่าเศร้าใจ ไม่มีใครเต้นตามต้องวางตัว