เขียนบทกลอนวันนี้ช่างแสนเศร้า เขาทิ้งเราเสียแล้วล่ะแก้วขวัญ ทิ้งกันไปแบบไม่คิดถึงใจกัน หัวอกฉันรำพันอยู่ในใจ สงสัยวันนี้ต้องทนทุกข์ ทำงานสนุกแต่ใจมันเศร้าหมอง ทำงานไปน้ำตาไหล..คลอ ๆ ทำไมหน๋อ...ชีวิตใบ... อาภัพจัง แต่ก็คงไม่เป็นไรหรอก...ใบจ๋า ยังมีค่าให้ใครอีกทั้งผอง ทั้งพ่อแม่ห่วงใยใส่ใจปอง ให้เขาทั้งสองลอยไปดังเช่น..ลม เขาไม่รักช่างปะไรอย่าไปสน ปล่อยใจไปกะลมเช่นคนทั้งสอง ไม่วก..ไม่วน...ความรักที่ไม่...สมปอง อย่ายึดครองความรักที่ไม่...ประทับใจ
27 มกราคม 2547 10:21 น. - comment id 208257
อกหักเอง...อย่าเสียใจไปเลยนะ ไปหาคนรักษาเยียวยาใหม่ อย่างน้อยคนรอบข้างยังห่วงใย ใช่เพียงเขาที่เข้าใจเราคนเดียว... .........
27 มกราคม 2547 11:09 น. - comment id 208270
แน่ะ ถามเองตอบเอง เก่งแล้ว เลยมานั่งดูน่ะคะ ให้เป็นสุขนะคะ ทิกิ
27 มกราคม 2547 23:34 น. - comment id 208481
อย่าคิดมากเลยคนดี กับรักครั้งนี้ที่ผิดหวัง ผู้หญิงยังมีอีกเป็นร้อยเป็นพัน ที่เขานั้นน่ารักและน่าสนใจ *-*อย่าคิดมากเลยค่ะ ความรักมีทั้งสมหวังและผิดหวัง ในเมื่อวันนี้คุณผิดหวังก็ใช่จะตลอดไป ลองหาคนที่ดีและมีความมั่นคง สักวันคุณจะเจอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
12 กุมภาพันธ์ 2547 08:37 น. - comment id 215052
ครับ คงไม่เป็นไรจริง ๆ หรอกครับ ยังมีแรงใจอยู่นะครับผม ขอบคุณผู้มาเยี่ยมชมด้วยใจจริงครับ ทั้ง ตะแหง่ว ทิกิ_tiki และผู้หญิงไร้เงา
12 กุมภาพันธ์ 2547 17:42 น. - comment id 215255
วันเวลาผ่านไปนานแสนนาน แต่ความทรงจำยังไม่หาย วันเวลาจะทำให้หัวใจคลาย หาจุดหมาย...ที่แน่วแน่และมั่นคง ชีวิตคนยิ่งกว่านิยายรัก มีอกหัก มีรักใหม่ มีสมหวัง มีคนเก่า มีคนใหม่ ผ่านทุกวัน อย่างเช่นฉันได้พบเธอ มองไม่แล่นแล้วละ แบร่
13 กุมภาพันธ์ 2547 08:39 น. - comment id 215566
ยังมิได้ท้อถอย จะรอคอยคนสมหวัง ชีวิตไม่จีรัง มีพลาดพลั้งเพื่อรอวันที่สมหวังดีจริง ครับ ขอบคุณครับ นุช