บอกฉันสักคำจะได้ไหม คนที่ใจเธอห่วงอยู่เสมอ จะเป็นฉันหรือเขาเมื่อพร่าเบลอ ใจของเธอเลือกใครบอกฉันที อย่าปล่อยกันให้ขุ่นข้องหมองจิต หากไม่คิดรักเขาเราอย่าหนี หากเธอคิดรักฉันนะคนดี บอกมาสิฉันคนนี้รอตีความ หากไม่รักฉันก็บอกอย่าหลอกกัน จะไม่หันมองหน้าให้สงสาร จะไม่ทำตัวอ่อนแอให้รำคาญ เรื่องวันวานไม่มีกันจากนี้ไป!!!!.....
27 มกราคม 2547 13:52 น. - comment id 208322
:)
27 มกราคม 2547 17:07 น. - comment id 208367
เมื่อพร่าเบลอมีเธออยู่ชิดใกล้ ฉันก็คว้าเอาไว้เผื่อกันเหนียว พอหายเบลอเหลือเธอเพียงคนเดียว คนอื่นเขาคงไม่เกี่ยวเราสองคน... อิอิ คนอื่นคงเห็นว่าหน้ามืดตามัวไปแล้ว อิอิเลยหนีไปหมด
27 มกราคม 2547 20:24 น. - comment id 208408
เธอไม่ได้เป็นแค่ลมผ่านผัน เพราะเธอคือลมหายใจของฉันปัจจุบันนี้ เธอไม่ได้เป็นภาพฝันแสนดี เพราะเธอเป็นภาพเดียวที่ฉันมีทั้งหลับตื่น ลืมตา เธอไม่ได้เป็นคนที่ฉันคิดถึง เพราะเธอเป็นทั้งหมดในความคิดคำนึง ความปรารถนา เธอไม่ใช่คนที่ฉันวาดหวังไว้ว่าต้องได้มา แต่เธอเป็นคนเติมเต็มความหมายของคำว่า หัวใจ เอากลอนมาฝากและแวะมาเยี่ยม กลอนน่ารักดีค่ะ เข้าใจแต่งนะ
27 มกราคม 2547 23:18 น. - comment id 208473
ไม่ว่าเธอจะถามฉันก็ครั้ง ฉันก็ยังยืนยันในใจนี้ มีเพียงเธอเท่านั้นนะคนดี ด้วยฉันนี้รักเธอหมดใจ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*