อยากจะบอกเธอว่ารักเธอมาก ไม่อยากพรากอยากจากเธอไปไหน เพราะรักเธอรักเธอเอ่อล้นใจ จะทำไงให้หยุดใจที่รักเธอ ก็เพราะรักจึงเขียนคำมากบอก ทั้งเมฆหมอกใบหญ้ามาเสนอ เขียนกลอนมาตอกย้ำว่ารักเธอ และจะรักเธอเสมอตลอดไป............ คำว่ารักไม่มีเปลื้องสำหรับฉัน ก็เพราะนั้นเป็นความจริงที่เสนอ อยากจะบอกว่ารัก รักรักเธอ ให้มดเอ่อขึ้นมาล้นหัวใจ.