.....มองวรรณคดีมุ่งที่สังคม ภาพความโสมมเมืองล่มสลาย ชีวิตผิดถูกผูกพันมิวาย คน...ดีร้ายกลายเห็นเป็นอนิจจัง มองตนค้นคิดผิดถูก ดีทำย้ำปลูกลูกหวัง ชั่วดื่นยืนย้ำซ้ำชัง อย่ารังเกียจค่า...พาที คือ...คนค้นถามความหมาย เกิดตายง่ายกว่าหน้าที่ สำนึกลึกจำทำดี กรรมมีจำแนกเป็นไป... .......
26 มกราคม 2547 15:49 น. - comment id 207933
*กลอนความหมายดีจังเลยค่ะ* มาทักทายนะค่ะ *____________*
26 มกราคม 2547 19:50 น. - comment id 208025
กลอนความหมายดีจังเลยค่ะ* มาทักทายนะค่ะ *____________* จาก : รหัสสมาชิก : 6397 - 100 เหตุผล รหัส - วัน เวลา : 211485 - 26 ม.ค. 47 - 15:49 สวัสดีครับ...คุณ100 เหตุผล.. ยินดีที่แวะมา.. เอาของเก่ามารวมเก็บในนี้น่ะครับ.. บางทีก็ขาดๆเกินๆไม่จริงจังอะไรครับ... เพียงได้ฝึกฟื้นใจตนด้นคำบ้าง...ก็ยังดี บางคนห่วงอัลฯ...ก็ขอบคุณ ณที่นี้ด้วย. ........^_^...
27 มกราคม 2547 00:38 น. - comment id 208167
กลอนไพเราะความหมายดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ
27 มกราคม 2547 00:49 น. - comment id 208178
กลอนไพเราะความหมายดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 211719 - 27 ม.ค. 47 - 00:38 สวัสดีครับคุณผู้หญิงไร้เงา.... ก็พยายามแปลกออกไปบ้างน่ะ...กลัวมดตอมบ้านอ่ะ...ขอบคุณที่แวะมาและคำชมครับ ^_^.......