ถ้าฉันจะรัก รักใครฝังใจรักมั่น ขอให้ฉันโชคดีที่ได้รักเธอ เพราะเธออยู่ในหัวใจของฉันเสมอ หากเธอรักฉัน ฉันจะรักเธอ เสนอสนอง ความรักของฉันนั้นเบาเหมือนฟองสบู่ ไม่ต้องถูไม่ต้องขยี้ ก็พอมีฟอง คนรักกัน ชอบกัน ดวงตามันฟ้อง ความรักเรียกร้อง ปรารถนา มา รัก กัน มองดูภาพถ่ายบนดอยสุเทพ รูปร่างเล็กบางช่างน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อยแก้มน้อยสดใส ทรวดทรงข้างในใครครองหรือยัง พี่อยากจับจองครอบครองเรือนร่าง พิชิตใจนางเรือนร่างทุกส่วน คงอิ่มเอมใจถ้าได้ครบถ้วน ทุกสิ่งทุกอย่างล้วน นั่งฝันมันไป