ในหัวใจ ไม่มีส่วนใด ไม่ได้รักเธอ

เบนนี่

     อาจเหมือนไม่รัก ไม่ แ ส ด ง อ อ ก ***
อาจเหมือนไม่เคยบอก เพราะคิดมาตลอดว่าคงไม่สงสัย
อาจเหมือนไม่แคร์เพราะมัวแต่มองข้ามไป
ที่รักจริงๆแล้วทุกพื้นที่ในอณูหัวใจ
   ไม่ มี แ ม้ ส่ ว น ใ ด ไม่รักเธอ . . . . .
                         ขอบคุณ สโนไวน์ ด้วยค่ะ				
comments powered by Disqus
  • หัวจัยในกรอบรูป

    26 มกราคม 2547 14:57 น. - comment id 207907

    เหอ ๆ  ๆ  เพราะดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 มกราคม 2547 22:23 น. - comment id 208091

    อาจเหมือนไม่รักเธอ
    ทั้งที่หัวใจฉันเสมอและคงมั่น
    มีรักให้เธอทุกวัน
    แต่ฉันก็ไม่เคยบอกเธอสักครั้งสักที
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เฌอแตม

    13 พฤศจิกายน 2548 14:06 น. - comment id 414577

    ไม่ค่อยชอบดูเหมือนกลอนผู้ใหญ่  แต่เพลงประกอบเพระ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน