อยากขอบคุณ. . . และก็ขอโทษ . . .

เบนนี่

ขอบคุณ***ความรู้สึกมากค่า
ขอบคุณ***ความศรัทธาที่คงมั่น
ขอบคุณ***ความรักที่แน่นหนักต่อกัน
ขอบคุณ***ความผูกพันที่ให้มา
ขอโทษกับความไม่เอาไหน
ขอโทษกับความเผลอไผลไม่ห่วงหา
ขอโทษกับความผิดที่ไม่คิดเจตนา
ขอโทษกับความไม่เข้าท่าต่อกัน
เวลามันทำให้ฉันซึ้งและเข้าใจ
ว่าเธอได้ให้อะไรมากแค่ไหนกับฉัน
จึงเป็นที่มาของคำพูดที่อยากพูดต่อกัน
คือขอบคุณกับความผูกพัน
และขอโทษด้วยที่ฉันเพิ่งเข้าใจ
				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    26 มกราคม 2547 19:07 น. - comment id 208011

    ขอบคุณความห่วงใย
    ที่ดวงใจมอบส่งหา
    ขอโทษโปรดกรุณา
    ที่ฉันเมินมองข้ามไป
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 มกราคม 2547 22:13 น. - comment id 208085

    ขอบคุณกับทุกทุกอย่าง
    ที่เธอให้มาแนบข้างตัวฉัน
    และขอโทษกับความไม่ใส่ต่อกัน
    ฉันจึงขอโทษอย่าโกรธฉันนะเธอ
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  แต่งเก่งมากจ๊ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน