ลมรวนเร ๑ ลมรวนเรหลับแล้ว..............ลืมโลก ลมร่ำเราเริงโลก..................หลอกล้อ ลมหลืบลับหลากโรค...........รักล่อ ลมหรี่เหลวรถล้อ.................ริรั้นลากเลย ๒ เอ๋งๆร้องเอ็ดอ้า เหงๆ นอนอยู่ทำไมเอง เหยียบข้า ตอนเช้าค่อยบรรเลง เพลงกล่อม เย็นย่ำค่อยหลบจ้า พวกเจ้าเทศบาล ๓ โฉงเฉงอาเจกอ้า โฉงเฉง วันตรุษจีนกันเอง สุขท้น ร้องเพลงสักกะเพลง ได้บ่าว ดึกๆคึกมากล้น กล่นได้ทั้งคืน ๔ เข็นครกเข็นขึ้นไป่..............ถึงไหน เข็นก็เขียนโคลงไป ส่งบ้าง หากยังไม่ถึงไหน ทนหน่อย นะครู จู่ฮุกกรูตาค้าง ค่ำเช้ายังเขียน ๕ โสมแม่กินแล้วว่า.............แข็งแรง หยอกนา โสมที่ราคาแพง................พ่อรู้ งามแน่หนักหนาแจง........คำบอก ใบ้นา โสมสมรสหลอนตู้............ต่างชู้เชิญชวน ๖ ใจกวีมีรูปเต้า.........ฉันใด ทั่นเอย สรรหาคำเยี่ยงไร.........เหมาะแท้ ระเหยกลิ่นเพียงไอ......ได้เสพ ฝันใฝ่สุขสงบแล้...........อิ่มสิ้นหิวโหย
26 มกราคม 2547 07:13 น. - comment id 207791
สนุก แบบ คัน คัน หน่อย น่ะ น้ำ จ๋า
26 มกราคม 2547 11:29 น. - comment id 207842
โรคลมกำเริบแล้ว ลงโลง คงไม่มาเขียนโคลง อ่านได้ เกาหลีส่งโสมคง อาจช่วย แรงเฮย วันตรุษหาของไหว้ เม่งซุ้นขาหมู อิอิ อย่าลืมหนมเข่งล่ะ เจ้าอาจช่วยให้สุขภาพแข็งแรงได้นา อิอิ
26 มกราคม 2547 22:07 น. - comment id 208082
แต่งได้น่ารักดีค่ะ ชอบอ่านนะค่ะ แต่แต่งไม่เป็นค่ะ อิอิ
28 มกราคม 2547 22:38 น. - comment id 208812
อิอิ...อารมย์ขันขำ นำชีวีรื่นรมย์ ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะครับ