จะเอ่ย...ทำมัย...ว่ายอดชาย การกระทำ....นั้นไม่ใช่ อยากเป็นยอดชาย....ชาตินักรบ ทำมัยไม่เคย...รักษาสัญญา นี้หรือยอดชาย.....ชาติทหาร คำรัก...คำมั่น....ที่ให้ไว้.....ไม่เคยจำ คิดหลอกเล่น...เห็นฉันเป็น...ดั่งผักปลา มองซิ....มองหน่อยได้ไหม ฉันคนไร้ใจ.....เพราะใคร เพราะเธอใช่ไหม....ที่ทำให้ไร้ใจ....อย่างนี้ เธอเสียน้ำตากับเขา....ฉันไร้ใจ...เสียเธอให้กับเขา ยามนี้เธอ....บ่นเพ้อ....ว่าเขา....หลวกลวงให้เศร้า คิดซิคนดี......เมื่อก่อนนี้เธอ ก้อทำให้ฉัน....เป็นดั่งเช่นเธอ....ยามนี้ เจ็บไหมคนดี....ฉันนี้แทบปางตาย ไม่คิดซ้ำเติม....แค่อยากบอกเธอ ว่าฉันไร้ใจ....มันรักเธอหมดใจ เธอตอบแทนฉัน....ด้วยการ...ลวงกัน ตอนนี้รู้ใช่ไหม....ยามเขานั้นเดินจากไป มันทรมาร....แทบขาดรอน.... แม้ยามหลับนอน....ฉันนี้หน่อ...ก้อร้องไห้ เจ็บแสนเจ็บ....กับรักที่แสนขืนขม อยากหลับไหล....ให้สุข...ฉันไร้ทุกข์บ้างไหม มันทนทุกข์เลยมา.....กับกาลเวลาที่ผ่านเลย กุหลาบไร้ใจ
25 มกราคม 2547 21:36 น. - comment id 207710
โอ้โห เป็นกลอนที่เพราะมาก จริง ๆ มาชื่นชมจากหัวใจค่ะ *__________*
25 มกราคม 2547 23:29 น. - comment id 207739
ถูกใจจ้า อิอิอิ
26 มกราคม 2547 00:15 น. - comment id 207748
ดีครับ เขียนอีกนะครับ อยากอ่านๆๆๆๆ
26 มกราคม 2547 20:53 น. - comment id 208053
เจ็บไหมคนดี ตอนนี้เธอเจ็บไหม เมื่อเธอโดนเขาทำร้ายใจ แล้วเป็นไงเจ็บใช่ไหมคนดี ซึ่งเมื่อก่อนฉันก็เคยเป็น กับอาการแบบเธอตอนนี้ ก็เพราะเธอทำเจ็บชีวี แล้วเป็นไงคนดีพอเธอนี้เจอเข้าเอง *-*เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ*-*