เฉียดกวี..

กวีบ้านนอก..*


       กวีบ้านนอก
                     โคลงกลอนที่แต่งแต้ม         ตามวจี
                     กำลังใจพอมี                       มาให้	
                     มิอาจเรียกว่ากวี                    เทียวดอก	
                     หากจะเรียกแล้วไซร้             อาจได้ เฉียดกวี ฯ	
                     การศึกษาเปรียบข้าง            หางเต่า
                     มิบังอาจเผยอเอา                 อวดอ้าง
                     เหตุว่าปัญญาเขลา                เกลาแต่ง
                     เพียงคิดขี้ตามช้าง                 โปรดให้อภัยเทอญ ฯ
                     ooooo
หน้าไม่ให้ แต่ใจรัก..
				
comments powered by Disqus
  • เปิ้ลอินเตอร์

    25 มกราคม 2547 11:58 น. - comment id 207421

    สวัสดีค่ะ  มาทักทายคนแต่งกลอนเก่งค่ะ
    
    
    
  • คลื่นหัวใจ

    25 มกราคม 2547 12:25 น. - comment id 207433

    สวัสดีค่ะ  มาทักทายด้วยคนค่ะ
    
    
    ************************************
  • พิกุลทอง

    25 มกราคม 2547 12:35 น. - comment id 207439

    ยังไงก็ยังเป็นกวี
    
    ภูมิภักดิ์ในศักดิ์แห่งกวี
  • tiki

    25 มกราคม 2547 12:48 น. - comment id 207454

    จ๊ะเอ๋!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  • 100 เหตุผล

    25 มกราคม 2547 12:52 น. - comment id 207460

    ให้อภัยอยู่แล้วค่ะ
    
    มาทักทายคุณกวีบ้านนอกนะค่ะ
    
    กลัวเหงา  อิอิ
    
    *________*
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 มกราคม 2547 14:32 น. - comment id 207528

    คนที่มีความสามารถมักจะถ่อมตนเสมอ  ยังไงผู้หญิงไร้เงาก็มองว่าคุณคือกวีค่ะ  เพราะผลงานเท่าที่ผ่านสายตามา  บอกได้คำเดียวว่าแต่งได้ดีทุกบทค่ะ
  • ข้าวปล้อง

    25 มกราคม 2547 14:49 น. - comment id 207537

    ถ้าอย่างนี้เรียกเฉียดกวี ข้าพเจ้าก้อเป็นหาง ๆ กวีล่ะเจ้าค่ะ แบบอย่างนี้เขียนไม่ได้เลย ^-^
  • Rainsummer

    25 มกราคม 2547 18:22 น. - comment id 207628

    โห......แต่งโคลงได้ก็เยี่ยมแล้วค่ะ
  • สายไหมสีน้ำเงิน

    25 มกราคม 2547 20:33 น. - comment id 207679

    ขนาดนี้ไม่เรียกว่าเป็นกวีแล้วจะเรียกว่าอะไรล่ะคะ ^^
  • ชัยชนะ

    26 มกราคม 2547 05:51 น. - comment id 207776

    เอาใจช่วยแก่นแกล้ว          การกวี
    อยู่ที่ความเพียรมี                เก่งกล้า
    เขียนไปเถอะคนดี              แกร่งเกิด
    อย่าหมดแรงอ่อนล้า            ก่อก้าวเกรียงไกร
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน