กลับบ้าน การเดินทาง เป็นสิ่งที่ เลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องไป ตามครรลอง ของงานนั้น แต่ที่สุด ลืมไม่ได้ คือทุกวัน จะเฝ้าหัน ไปมอง จ้องหน้าจอ โทรศัพท์ดัง ทำเอา เรายิ้มแป้น คงเป็นแฟน ของเรา อืมม...สุดหล่อ ส่งเสียงหวาน สวัสดีค่ะ ใครกันหนอ อิอิอ้อ พี่พายุ ...อยู่ไหนเอย ทำธุระ เสร็จแล้ว หรือน้องรัก แล้วนี่พัก ทำอะไร หรือทรามเชย หากตอบไป นั่งทานข้าว เหมือนอย่างเคย พร้อมกับเอ่ย บอกไปว่า....คิดถึงจังงงงงงงงง แม้โอกาส ที่จะเจอกัน นั้นมันยาก แม้ลำบาก จะเฝ้ารอ แม้ผิดหวัง จะไม่เปลี่ยน แปรไป แม้ใจพัง จะรอหวัง ด้วยใจมั่น ฉันรักเธอ
25 มกราคม 2547 09:46 น. - comment id 207403
อยุ่ไหน ทำอะไร โปรดทราบไว้ว่า คิดถึงเสมอ ตลอดเวลาและตลอดไป
25 มกราคม 2547 14:24 น. - comment id 207521
แม้โอกาสจะเจอกันนั้นมันยาก แต่ก็ไม่ลำบากใจหรอกหนา ด้วยว่ารักเจ้าหมดแล้วทั้งอุรา จึงยอมลำบากเพียงได้พบกหน้าสักครั้งก็ดีใจ *-*ขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ*-*
25 มกราคม 2547 15:28 น. - comment id 207551
อิอิ เหมือน กลอน คำสามคำ ของเราเลย อิอิ