อย่าพูดอะไรอีกเลย!!!!!นะเธอ

Rainsummer

ไม่อยากให้พูดอะไรมากกว่านี้
เธอคนดีพอทีเห็นแก่ฉัน
หยุดวาจานั้นซะแล้วฟังกัน
ไม่มีวันที่ฉันจะเข้าใจ
ยิ่งเอ่ยมายิ่งตอกย้ำระกำนัก
เธอเลิกรักแล้วให้ฉันหักใจไหม
เรื่องแบบนี้มาบอกกันทำไม
ฉันเสียใจรู้มั้ยเธอคนดี
บอกว่าใจสลายตายไปทั้งที่ห่าง
เธออ้างว้างเหลือเกินกลับเมินหนี
แล้วหวนมาหากันนั้นอีกที
บอกว่าฉันนี้คือที่หนึ่งในใจ
ใจล้มเหลวใจพังเธอยังบอก
โปรดอย่าหลอกกันอีกจะได้ไหม
เมื่อไม่รักกันแล้วไม่มีใจ
ไปหาใครคนไหนที่เธอแคร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 23:51 น. - comment id 207324

    ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ
    ที่ทำฉันแทบเบลอเจอหมนหมอง
    กับเรื่องราวครั้งเก่าเราปองดอง
    แล้วเธอจองจากลาพาเศร้าใจ
    
    แต่เธอกลับมาบอกคล้ายตอกย้ำ
    ให้ฉันได้จดจำคำไหนไหน
    ว่าเธอรักหรือเธอหลอกบอกมีใจ
    แต่ฉันคงไม่กลับไปให้เหมือนเดิม
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • พี่ภูฯ 6421

    25 มกราคม 2547 00:47 น. - comment id 207352

    เยี่ยม....ไม่ได้มาเยี่ยม...
    แต่มาบอกว่า...กลอน..นั้น..เยี่ยม...
    แต่ภาพเศร้าจัง.....
    
  • tiki

    25 มกราคม 2547 00:57 น. - comment id 207353

    อย่าเลยเฑอ.........
  • ชัยชนะ

    25 มกราคม 2547 06:58 น. - comment id 207396

    สองหูปิดไว้เถิด 
    พูดบรรเจิดเพริศพริ้งกล่าว
    สุดท้ายกลายน้ำเน่า
    ขอตัวเจ้าได้ทำใจ
    
  • พิกุลทอง

    25 มกราคม 2547 12:50 น. - comment id 207458

    เศร้าครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน