นิยาม...รัก

เบนนี่

  รัก คือ การให้ เสียสละ และซื่อสัตย์

ไม่ใช่การผูกมัด ใหตัวมาอยู่ใกล้
แต่ รัก คือ ความห่วงหาและห่วงใย
และมีสิ่งดีๆมอบให้กันและกัน
   รักนั้น ไม่จำเป็นต้องอ่อนหวาน หรือ อ่อนไหว
ขอเพียงให้ใจสองใจคงมั่น
รักษาสัญญาที่มีให้กันและกัน
ว่า..จะมีความรักที่นิรันทร์ ......
และเชื่อมั่นในกันและกันตลอดไป... 
กลอนบทนี้เราชอบมากเลยค่ะ ก็เลยเอามาให้ แต่าไว้
นานมากแล้วด้วย ความหมายดีมากเลย ตรงที่สุดแล้วค่ะ สำหรับเบญ				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    24 มกราคม 2547 15:43 น. - comment id 207045

    รูปสวยมาก ๆ นะ ขอชม
    
    รักอิงแอบแนบซบไออุ่น
    รักหวานละมุนได้คุ้นเคย
    ถึงแม้รักผ่านมาล่วงเลย
    ขอบคุณทรามเชยได้เอ่ยรักกับคุณ
    แต่ก็ซึ้งใจนักได้รักเธอ
    
    ความหมายดีนะครับ
  • Rainsummer

    24 มกราคม 2547 20:46 น. - comment id 207230

    จดจำสิ่งที่ดีๆไว้ค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 22:09 น. - comment id 207282

    รักคือการให้
    และเป็นความยิ่งใหญ่ในค่านั้น
    รักคือสิ่งดีดีมีความผูกพัน
    ซึ่งตัวฉันก็เชื่ออย่างนั้นเหมือนกันคนดี
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  แต่งได้ดีมาก  ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ  (เห็นด้วยกับคุณrainsummer นะค่ะ  คือจดจำสิ่งดี ๆ แล้วเราจะสบายใจค่ะ)*-*
  • มาแตง

    25 มกราคม 2547 00:11 น. - comment id 207345

    อยู่กันต่างองศา....แสนห่างไกล 
    ยังไง ยังรัก ยังไว้ใจ...เธอหนักหนา 
    ไม่สนหลอกข่าวลือ ปิดหูปิดตา 
    ขอหลอกตัวเองจนกว่า เธอจะกลับมาเคียงใจ
    
    
      **  แวะมาทักทายค่ะ  **
    
    
  • เบนนี่

    25 มกราคม 2547 19:50 น. - comment id 207665

    - ขอบคุณทุกคนค่ะ ที่มาทักทายกันตลอดเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน