พบรัก บ.ร.ภ.2

ต๋องแต๋ง

   พบคู่รักของเราในปีนี้
เรียนม.4 ด้วยกันในห้อง2
เริ่มแรกใหม่รักเราคึกคนอง
หวังเป็นทองแผ่นเดียวเข้าด้วยกัน
   รสรักหวานบริสุทธิ์นวลผุดผ่อง
ใจเราสองนั้นมีแต่สุขสันต์
มอบความรักเยื่อใยให้แก่กัน
เติมทุกวันหวานมันทุกเวลา
   เป็นสีสันสายใยในรักแท้
จิตแน่วแน่รักเราปรารถนา
คอยดูแลผูกพันทุกเวลา
รักมีค่าเกินยิ่งกว่าสิ่งใด
   รักเรานี้ไม่มีความหมองเศร้า
รักไม่เก่าไม่แก่ล้าสมัย
รักเด็กๆ โรแมนติกกว่ารักใคร
รักในวัยรุ่นนี้แสนดีจริง.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    24 มกราคม 2547 09:52 น. - comment id 206873

    เป็นเรื่องราวความรักที่แต่งต่อจากกลอน พบรักบ.ร.ภ.1ครับ เชิญติดตามต่อไปว่าจะลงเอยเช่นใด?
  • พี่พุด

    24 มกราคม 2547 10:35 น. - comment id 206906

    เป็นวัยวันแห่งฝันงามชื่นรื่นรมย์ใจเลยค่ะ
    ใช้ชีวิตสดใสให้สวยงามตามฝันนะคะ
    และพบวันแสนดีมีคู่ที่แสนงามค่ะ
    รักและรัก
  • แม่จิตร

    24 มกราคม 2547 16:52 น. - comment id 207078

    อิอิ หวานแหว๋วดีครับ ความรักของคุณ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 21:06 น. - comment id 207243

    พอมาอ่านความหวานจากบทนี้
    ก็แน่ใจเลยคนดีกับบทต่อไปนั้น
    ต้องสดใสและราบรื่นในชีวัน
    ฉันแน่ใจอย่างนั้นจริงจริง
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  จะติดตามดูความรักสมหวังไปเรื่อย ๆ นะค่ะ*-*
  • ต๋องแต๋ง

    29 มกราคม 2547 13:10 น. - comment id 209074

    ขอบคุณที่ติดตาม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน