เข้าเรียน บ.ร.ภ.

ต๋องแต๋ง

   หลังจากจบ ม.3 ศึกษาต่อ
เข้ามาเรียน บ.ร.ภ. ชั้น ม.4
ได้พบปะกับเพื่อนนั้นมากมี
แสนยินดีที่ได้มาพบกัน
   มาเข้าเรียนครั้งแรกในวันพุธ
มันแสนสุดรื่นรมย์เป็นสุขสันต์
ทั้งเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่ได้คบกัน
เรียนทุกวันหรรษาทุกนาที
   ทั้งตื่นเต้นได้เรียนกับครูคนใหม่
สอนเข้าใจทุกวิชาไม่หนายหนี
ครูหญิงชายทุกท่านนั้นใจดี
ล้วนแต่มีเมตตาเอื้ออาทร.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    24 มกราคม 2547 09:31 น. - comment id 206870

    ขอแต่งกลอนย้อนหลังครับ เมื่อปีที่แล้ว
  • พิกุลทอง

    24 มกราคม 2547 12:51 น. - comment id 206964

    บ ร ภ คือโรงเรียนอาไรครับ
    
    คุณต๋องแต๋ง
  • แม่จิตร

    24 มกราคม 2547 16:59 น. - comment id 207086

    ผมก็อยากรู้นะ ช่วยบอกด้วยนะครับ
    
    หรือแปลว่า บ้านรักอภัย ใช่ไหม อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 20:57 น. - comment id 207239

    เรียนแบบนี้มีแต่สนุกแถมสุขสันต์
    ยิ่งให้เรียนได้ทุกวันไม่หนีหาย
    อนาคตรับประกันว่าสบาย
    ได้สหายเป็นมิตรแท้แน่แน่เอย
    
    *-*เป็นโรงเรียนที่น่าเรียนมากเลยค่ะ (กลอนไพเราะมากนะค่ะ)*-*
  • ต๋องแต๋ง

    29 มกราคม 2547 13:08 น. - comment id 209072

    ตอบ บ.ร.ภ.คือร.ีร. บ่อพลอยรัชดาภิเษกครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน