การทุ่มเทของผู้หญิง

yamazea

             ฉันคงทุ่มเทมากไป
เลยอยากพักหัวใจในตอนนี้
ทุ่มไปเท่าไรไม่เห็นได้อะไรดี
เท่าที่เห็นตอนนี้คือน้ำตา
          ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บยิ่งช้ำ
ยิ่งตอกย้ำว่าตัวเองช่างไร้ค่า
ยิ่งนับวันยิ่งเห็นว่ามันเสียเวลา
พอละ..หยุดเรื่องบ้าๆๆแค่นี้พอ
				
comments powered by Disqus
  • yamazea

    24 มกราคม 2547 01:51 น. - comment id 206794

    เมื่อเขาไม่เห็นค่าอะไรจะดึงดันฉุดรั้งเขาไว้ก้อไม่มีประโยชน์
    ยิ่งทำให้ค่าของเราลดลง
    หยุดดีกว่า
  • ต๋องแต๋ง

    24 มกราคม 2547 10:35 น. - comment id 206907

    อย่าทุ่มเทไปมากกว่านี้
    ถูกเขาย่ำยีมามากเหลือ
    เก็บใจไปจุนเจือ
    ไว้เผื่อกับคนที่จริงใจ
    ***มาเยี่ยมครับ***
  • 100 เหตุผล

    24 มกราคม 2547 12:01 น. - comment id 206934

    เห็นด้วยค่ะ
    
    
    มาทักทายนะค่ะ
    
    *_________*
    
    
  • แม่จิตร

    24 มกราคม 2547 17:54 น. - comment id 207146

    ทุ่มเทบางครั้ง ต้องทุ่มทิ้งบ้างนะครับ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 20:06 น. - comment id 207197

    ฉันคงทุ่มเทมากไป
    เคยได้กำไรคือความชอกช้ำ
    มีเธอเป็นคนส่งให้จดจำ
    กับความช้ำของผลที่ทำลงไป
    
    *-*ชอบค่ะชอบ*-*
  • เด็กหญิงสานฝัน

    24 มกราคม 2547 21:27 น. - comment id 207258

    ทุ่มไปให้เท่าไหร่ไม่เคยได้
    ให้คนไร้หัวใจเช่นตัวเขา
    สิ่งที่ได้คือน้ำตาของตัวเรา
    ที่มัวเมาให้แต่เขามามาแสนนาน
    ************ทักทายค่ะ***********
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน