นิยามของความเจ็บปวด

pui-dunk

                                       
                                                  รักนิยามของมันอยู่ตรงไหน
                                    เขาบอกกันว่ามันคือการให้และอภัยไม่ใช่หรือ
                                               บางคนก็บอกว่าคือการเสียลสละ
                                           บางคนก็บอกว่ารักมีไว้สำหรับคนชนะ
                                          แล้วสำหรับฉันละขอแค่ได้รักก็เพียงพอ
                                                 ก็ทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นนะ
                                         ฉันก็มีคบแล้วละพอเป็นคนรักเธอได้ไหม
                                                          ให้ก็คือให้หัวใจงัย
                                                       อภัยก็เมื่อเธอบอกคำลา
                                                      เสียสละก็ยอมให้เธอไป
                                                    แล้วคงพูดได้แล้วนะว่าฉัน
                                                         คือคนที่รักเธอจริง ๆ 
                                                  แม้ไม่ใช่คนที่เธอรักก็ตาม				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    23 มกราคม 2547 21:46 น. - comment id 206683

    เหมือนเดิมเติมใจรัก
    ให้ใจปักรักนี้เสมอเหมือน
    เธอเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือน
    ไม่เคยเลอะเลือนไปไกล
    
    อยู่ที่ไหนก็จะตาม
    จะไถ่ถามความสุขฉันเพื่อน
    ถึงวันนี้ไม่มีดาวคู่เดือน
    ฉันก็จะเป็นเหมือนเรือนให้เธอพักพิง
    
    
    จากไปยังเป็นเพื่อนกันได้นะ
    
    มาทักทายนะ ความหมายดีเหมือนกันนะ
  • ข้าวปล้อง

    24 มกราคม 2547 16:17 น. - comment id 207068

    ความหมายดีค่ะ
  • ข้าวปล้อง

    24 มกราคม 2547 16:31 น. - comment id 207070

    ความหมายดีนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน