คำบางคำ

-๑-..YaaHaaaaaaaa!!..-๑-


คำบางคำสั้นๆ  แต่ลึกซึ้ง..........................................................เพื่อน
คำสั้นๆ  ทำไมถึง  อธิบายไม่ไหว..............................................รัก
คำบางคำ  แตกต่างกัน  แยกไม่ได้..........................................ชอบ
คำหนึ่งคำ  เพียงสั้นๆง่ายๆ   แต่กลับเสียน้ำตา..........................เลิก ( ไม่ )				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    23 มกราคม 2547 21:59 น. - comment id 206689

    หนึ่งคำหนึ่งคำนี้ที่ได้ซึ้ง
    หนึ่งคำหนึ่งคิดถึงคนึงหา
    หนึ่งคำหนึ่งอาจเจ็บแปล็บแทบอุรา
    หนึ่งคำอีกหนึ่งน้ำตาเธอลาไม่บอกกัน
    
    
    มาทักทายนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 มกราคม 2547 00:22 น. - comment id 206755

    คำบางคำทำให้ช้ำในดวงจิต
    คือคำว่าเลิกใกล้ชิดและห่วงหา
    คำบางคำกับทำให้สุขอุรา
    นั้นคือคำว่ารักที่ให้กัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • tiki

    24 มกราคม 2547 02:18 น. - comment id 206804

    เขียนได้เฉียบดีจ้ะ
  • คีตะ

    24 มกราคม 2547 14:53 น. - comment id 207021

    เจ๋ง!!!!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน