เพื่อเพื่อน....

-๑- V a N e S s A -๑-

ไม่เคยคิดจะแย่งใครไปจากใคร
ไม่ว่าใจจะมอบให้ใครคนนั้น
เพราะใครอีกคนคือเพื่อนกัน
จุดจบนั้นไม่มีทางจะเป็นฉันกับใครของเธอ
    คำว่าเพื่อนทำให้ฉันต้องสละ
ไม่ว่าจะรักเขามากขนาดไหน
แต่เพื่อนก็คือเพื่อน  ฉันก็รักเพื่อนสุดหัวใจ
ใจจะว่าไงไม่สน  ขอให้คนของเขาคือเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ..S..I_i..n..G..

    23 มกราคม 2547 19:05 น. - comment id 206598

    แต๊งกิ้วที่เอาลงให้
  • ..S..I_i..n..G..

    23 มกราคม 2547 19:20 น. - comment id 206611

    อีกอย่างน่ะปริ๊นซ....ขาดไปประโยค
    ไม่เคยคิดจะแย่งใครไปจากใคร
    ไม่ว่าใจจะมอบให้ใครคนนั้น
    เพราะใครอีกคนคือเพื่อนกัน
    จุดจบนั้นไม่มีทางจะเป็นฉันกับใครของเธอ
    
        คำว่าเพื่อนทำให้ฉันต้องสละ
    ไม่ว่าจะรักเขามากขนาดไหน
    แต่เพื่อนก็คือเพื่อน  ฉันก็รักเพื่อนสุดหัวใจ
    ใจจะว่าไงไม่สน  ขอให้คนของเขาคือเธอ
    (ขอให้เธอเป็นคนที่มีความสุข)
  • 100 เหตุผล

    23 มกราคม 2547 20:30 น. - comment id 206639

    ยอมรับเลยค่ะ
    เป็นเพื่อนที่ดีมากเลย
    
    
    เข้าใจค่ะ
    
    *_______*
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มกราคม 2547 23:44 น. - comment id 206738

    ฉันสละได้เสมอ
    เพราะเธอคือเพื่อนฉัน
    เพื่อนที่ร่วมทำกิจกรรมมาด้วยกัน
    ฉะนั้นฉันจึงสละรักนั้นให้เธอ
    
    *-*เป็นเพื่อนที่ดีจริง ๆ ค่ะ แต่อย่าลืมนะค่ะความรักไม่ใช่สิ่งของคนที่เรารักเขารักเพื่อนเราด้วยหรือเปล่า  ถ้าไม่  คงมีคนเจ็บเพิ่มขึ้นจากการสละครั้งนี้นะค่ะ*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน