แค่น้ำตา

ใบไม้ที่ปลิดปลิว

แค่น้ำตาไม่มีค่าใช้ไหมหนอ  ถึงได้ก่อให้เกิดและรินไหล
แค่น้ำตาไม่มีค่าแสนเสียใจ  ไม่มีใครจะเข้าใจแค่น้ำตา				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    23 มกราคม 2547 17:03 น. - comment id 206553

    แค่น้ำตาคนหนึ่งที่เจ็บช้ำ
    ถูกกระทำจนใจเจ็บให้เป็นแผล
    แค่น้ำตาของคนหนึ่งที่อ่อนแอ
    มันจึงดูย่ำแย่เพราะน้ำตามันไร้ค่าในใจเธอ
    
    ++++ ก็แค่น้ำตา ++++
  • 100 เหตุผล

    23 มกราคม 2547 20:34 น. - comment id 206644

    เห็นด้วยค่ะ
    
    มาทักทายค่ะ
    
    *________*
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มกราคม 2547 23:36 น. - comment id 206735

    แค่น้ำตาก็มีค่าต่อหัวใจ
    เพราะเวลารินไหลใจคงเศร้า
    แค่น้ำตาก็คือสิ่งยืนยันการบรรเทา
    ว่าเราช้ำรักเพราะเขาเราจึงมีน้ำตา
    
    *-*แค่น้ำตาแต่ก็มีค่าต่อหัวใจเราค่ะ*-*
  • มาแตง

    24 มกราคม 2547 01:02 น. - comment id 206780

      น้ำตา .. ไม่มีมือ
        
        มันจึงไม่สามารถดึงใครไว้
    
          หากจะได้  ..
    
            ก็มีเพียงเศษความสงสารและเวทนา
    
    อย่าใช้น้ำตา .. เป็นเครื่องต่อรองสำหรับคนที่หมดใจ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน