ยังไง คุณก็ยังเป็นผู้ชายปากแข็งเสมอ อย่างนี้ต้องไม่มาให้พบเจอจะได้เข็ดหลาบรู้ไหม พอมาอยู่ในสายตา .. ก็มีทีท่าว่าไม่ใส่ใจ พอจากไปแสนไกล ใครล่ะใคร..ที่แอบเสียน้ำตา การกระทำกับคำพูดที่ต่างกัน คนของความผูกพัน ที่แสนดีเจ้าขา รับมาเถิดว่าคิดถึงไม่อยากให้ฉันจากไปไกลตา ไม่เสียหน้าสักเท่าไหร่ หรอกคนดี แค่รับ .. ว่าคิดถึงฉันเหมือนกัน จะได้รู้ว่าคนของความผูกพัน นั้นก็มีใจ
23 มกราคม 2547 05:02 น. - comment id 206356
อิอิ คิกคิก ขำจ้ะ
23 มกราคม 2547 08:46 น. - comment id 206385
พี่พุด..จะมาถามนะคะน้องน้อย ว่า สีน้ำฟ้าคือ.. ดอกไม้พราวดาวแห่งพีพี.. พิชชามณ ที่พี่พุดแสนรักมั้ย..ใช่คนเดียวกันมั้ยคะ ตอบด้วยนะคะ..เพราะพี่พุดคิดถึงเค้ามากจังค่ะ รักและรักนะคะ ลองไปอ่านเรื่อง..ดอกไม้พราวดาวแห่งพีพีนะคะคนดีที่แสนรัก
23 มกราคม 2547 08:50 น. - comment id 206386
http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_36700.php ดอกไม้พราวดาวแห่งพีพีค่ะ มอบให้ด้วยรักล้นใจนานมา
23 มกราคม 2547 08:50 น. - comment id 206387
http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_36700.php ดอกไม้พราวดาวแห่งพีพีค่ะ มอบให้ด้วยรักล้นใจนานมา
23 มกราคม 2547 12:39 น. - comment id 206439
รู้สึกว่าจะปลิวๆ หายๆ จังนะครับ เด๋วมาเด๋วไป หรอกให้คิดถึงแล้วก็จากไป เอ้อ คนเรา
23 มกราคม 2547 13:49 น. - comment id 206466
แข็งแต่ปากยังดีเธอรู้ไหม ถ้าแข็งใจเขาอยากจะถอยหนี ต้องแข็งแรงจึงช่วยงานได้ดี ถ้าแข็งขืนต้องหลบลี้หนีให้ไกล.... ลองไม่เต็มใจละก็อย่าไปแข็งข้อกับเขาเลย อิอิ
23 มกราคม 2547 15:49 น. - comment id 206536
ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไว้ ด้วยหัวใจที่รอ ..... (ร้องไม่ได้แล้ว นึกถึงเพลงของพี่ป้อม พี่โต๊ะ พอดี)
23 มกราคม 2547 20:31 น. - comment id 206642
** แหะ แหะ พี่ก็ร้องไม่เป็นเหมือนกันค่ะ ข้าวปล้อง ** ฤกษ์ อย่างแจมอ่ะนะ ไม่ต้องให้เค้าแข็งขืนหรอกน่า ... คริ คริ ** นิว .. พักนี้สีน้ำฟ้าจะมา จะไป ตามคลื่นของงานอ่ะจ้ะ .. เห็นใจเต๊อะ ** พี่พุด คะ ใช่เลย.. แจมเป็นสีน้ำฟ้าคนเดียวกันนั้นแหละค่ะ ขออภัยที่พึ่งเข้าไปอ่านงานนั้น เพราะช่วงนั้น เป็นช่วงที่กำลังใจตกสุด ๆ และหน้าที่การงานก็บังคับให้หายไปจากโลกแห่งจินตนาการพักใหญ่ .. ขอบพระคุณพี่พุด ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ.. ** แจมอ่ะขำไม่ออก คุณติ๊ก .. (ติกิ) ก็เพราะไปเจอโรคปากแข็งของหนุ่ม ๆ เข้าให้ .. แม๊ .. อย่างนี้ต้องแกล้งซะให้เข็ด ว่ามั้ย
23 มกราคม 2547 22:37 น. - comment id 206705
รับมาเถิดคนดีว่ามีใจ คอยห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับฉัน ถึงแม้เธอจะไม่เคยส่งข้อความผูกพัน แต่ฉันก็รู้ว่าเธอเป็นห่วงฉันเรื่อยมา *-*จริงไหมค่ะ อิอิ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ และขอบคุณสำหรับเมล์ที่ส่งมาให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ รักและคิดถึงเสมอด้วยนะค่ะ*-*
24 มกราคม 2547 01:57 น. - comment id 206797
เจ้าตัวดี..ของพี่.. ใครน่ะ..ชอบใช้คำนี้... ห่าง-หาย-โผล่-ผลุบ... ชินซะแล้ว... ว่าง..เมื่อไหร่..ก็มาแล้วกัน.. ว่าแต่..คนบากแข็ง..ผู้ชายกล้ามใหญ่รึปล่าว? 5-5-5....เฮ้อ..เฮือก เอิ๊ก-อ๊ากซซซ์
24 มกราคม 2547 02:00 น. - comment id 206798
เป็นอารายยย พี่ตะวัน หัวเราะหรือลมจับล่ะนั่นอ่ะ คนปากแข็งหรือพี่.. เดี๋ยว ๆ ดูให้แน่ใจก่อนมองจากชั้น 15 ของตึกไม่รู้ พู-ยิ๋ง หรือ พู-ชาย คริ... คริ.. **เจ้าตัวดีของพี่มันกวน** น้องตูน .. ชอบใช่ไหมล่ะ มานี .. มานะ ปิติ ชูใจ น่ารักดีเนอะ