เพ้อ.....

ช็อกโกแล็ต

แค่ไม่ได้เห็นเธอเพียงหนึ่งวัน
ไม่คิดว่าใจจะเหงาได้ขนาดนี้
นั่งซึมๆทั้งวันเลยรู้ไหมคนดี
แค่เธอไม่มาแค่นี่เป็นอะไรไปนะใจ
ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นอะไรกัน
แต่ทำไมคิดถึง..เธอรู้ไหม
พยายามค้นหาคำตอบให้หัวใจ
ไม่อยากเชื่อเลยว่าเหตุผลคือรักเธอ
แต่รู้นะว่าเธอไม่เคยคิดรัก
แต่ก็ไม่ระวังใจจึงต้องมานั่งเป็นคนอกหัก..
                   อยู่อย่างนี้
อย่าถือสาเลยนะคิดซะว่าเป็นเพียงคนไม่สมประดี
ที่ได้แต่เพ้ออยู่อย่านี้แม้ว่าเธอไม่มีใจ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2547 20:25 น. - comment id 206183

    แค่ไม่เห็นหน้าเธอสักหนึ่งวัน
    รู้ไหมตัวฉันนั้นแทบบ้า
    ด้วยเพราะรักเธอนั้นหมดอุรา
    จึงทำให้โหยหาอยากจะเจอหน้าเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เมลโล่

    22 มกราคม 2547 23:24 น. - comment id 206292

    เราไม่ได้รู้จักกันสักหน่อย
    ทำไมฉันจึงปล่อยหัวใจเพ้อไปได้
    รู้ก็รู้ฉันมันคน ไม่มีอะไร
    นั่งเพ้อไปก็ไร้ค่าเท่านั้นเอง
    ----------------------------------------------------
    ผมก็เพ้อบ่อยครับ
  • **พาฝัน**

    28 มกราคม 2547 20:11 น. - comment id 208751

    งิ้ววว...!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน