เวลาที่ผ่าน มา 4 ปี เธอเคยมีฉันคนนี้ในใจบางไหม รึ แค่เหงาหรือแค่ลองใจ รึ คบไว้ให้เพื่อรอใครบางคน ปีที่ 1 เริ่มรู้จัก ปีที่ 2 เริ่มทายทัก ปีที่ 3 เริ่มแน่นหนัก ปีที่ 4 เริ่มหยุดพัก ทบทวนความเป็น เรา ฉันควรจบความรู้สึกไว้ตรงนี้ ก่อนที่จะผุพังและหมดแรงอ่อนล้า เพราะ 4 ปีไม่เคยได้ความรักกลับมา มีแต่เศษเสี้ยวของความห่วงหาในบางคราว จากเธอ..
22 มกราคม 2547 17:39 น. - comment id 206074
ในบางคราเรารู้สึกว่าแพ้พ่าย ในรอยทางที่ก้าวไปไกลเกินกว่า แม้วันนี้น้ำในตาจะนองหน้า แต่ทว่าอย่าทำร้ายหัวใจเธอ... อย่างน้อยน้อยก็ได้รับความรู้สึก ในส่วนลึกรู้ได้รู้ซึ้งความอ่อนไหว ได้เรียนรู้ถึงความรักด้วยหัวใจ ได้มีใครสักคนที่เราเคยคร่ำครวญ แม้วันนี้อาจไม่มีเค้ามาอยู่ เรายังคงต่อสู้คนเดียวได้ เก็บความรักอารีที่ผ่านไป ด้วยหัวใจที่ซื่อใสไม่อ่อนแอ เก็บมาเป็นความฝันกำลังใจ ในยามที่แพ้พ่ายให้เข้มแข็ง เก็บเอาไว้จนใจเธอนั้นมีแรง จักเข้มแข็งก้าวต่อไปไม่ไหวเอน...
22 มกราคม 2547 17:58 น. - comment id 206088
มาจากชีวิตจริงรึเปล่าค่ะเนี้ย *_______*
22 มกราคม 2547 20:32 น. - comment id 206191
ความรักสี่ปีที่ผ่านมา ขอให้เจอแต่ความสุขหนาคนดี อาจมีบางกับความสับสนตรงนี้ แต่ก็ขอให้สุดท้ายแล้วเธอนี้สมหวังในรักที่มีแล้วกัน *-*ขอให้ความรักจงสมหวังนะค่ะ*-*