_วันตรุษจีน ปีนี้ มีความสุข ขอความทุกข์ อย่าได้ มากรายกล้ำ ทั้งลูกหลาน เหลนโหลน ได้จดจำ ทุกถ้อยคำ ผู้ใหญ่สอน วอนประวิง รับแต๊ะเอีย อั่งเปา กันถี่ถ้วน เด็กเด็กล้วน ยิ้มระรื่น เกินทุกสิ่ง ปีใหม่จีน คนไทย ไม่ท้วงติง ความเป็นจริง พี่น้องกัน ทั้งจีนไทย โปรดรักษา ประเพณี กันไว้เถิด ให้ก่อเกิด ความสัมพันธ์ อันผ่องใส ทุกเชื้อชาติ ศาสนา เชื่อมหัวใจ ผ่องอำไพ พี่น้อง ผองเพื่อนกัน..
22 มกราคม 2547 13:41 น. - comment id 205999
ปีนี้เจ้าตัวได้แต๊ะเอียมากกว่าทุกปีเลย.. อิอิ..ดีใจจัง!
22 มกราคม 2547 20:46 น. - comment id 206200
ในวันไหว้ตรุษจีนของทุกปี ลูกหลานล้วนมีกันถ้วนหน้า กับอังเปาแจกซองของพี่ป้าน้าอา หลานหลานจึงได้รับถ้วนหน้าสบายใจ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*