เหงากว่าใคร เมื่อเราไกลห่าง น้ำตาไหลออกมาในคราวอ้างว้างเสมอ ..เสมอ ความคิดถึงโลดแล่นเมื่ออาทิตย์ส่องทุกวันนะเออ ว่างก็ฝันเพ้อถึงคนไกล..ไม่เคยวางวาย ฉันยืนมองจากบนตึกสูงหลายสิบชั้น.. เห็นคนตัวเล็ก ๆ ข้างล่างชวนหวาดหวั่นน่าใจหาย ระทดท้อจนบางครั้ง.. คิดอยากตาย จะได้ลืมเรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดที่เดินทาง ความไกลห่าง..คือความเลวร้ายที่ว่านั่น การพลัดพรากจากคนผูกพัน..คือความหมองหมาง ความคิดถึง..คือเรื่องราวที่บังเกิดไม่เว้นวาง ใครกันกำหนดเส้นทางชีวิตของคนเรา เรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดที่กำลังเป็น เป็นบททดสอบที่ยากเย็นเหลือเกิน
22 มกราคม 2547 13:46 น. - comment id 206003
พักนี้แจม...จะไม่ค่อยว่างนัก เพราะกลับไปทำงานบริษัทฯ ที่กรุงเทพฯ อย่างเต็มตัวอีกหน ออกจากบ้านเช้าประมาณเจ็ดโมง แปดโมง วนเข้าบ้านอีกทีก็ตีหนึ่ง ตีสอง .. ถ้ามีเวลาก็จะแค่แว่บมาแปะงานไว้ให้อ่านกันลืม ว่าบ้านไทยโพเอ็มหลังนี้ยังมี สีน้ำฟ้าอยู่อีกคน ไม่ว่ากันนะ.. ถ้าไม่มาโพสความคิดเห็นให้ใคร ๆ เหมือนเก่า อย่างไร ก็แว่บเข้ามาอ่านเสมอ ๆ อย่าน้อยใจกันไปเลยนะจ้ะ .. เพื่อนคนดี
22 มกราคม 2547 14:39 น. - comment id 206016
ไม่เป็นไรครับ มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา อิอิ
22 มกราคม 2547 15:58 น. - comment id 206041
คิดถึงสีน้ำฟ้าเช่นกันค่ะ ^-^
22 มกราคม 2547 18:08 น. - comment id 206092
ใครว่าเรียนหนังสือมันไม่เหนื่อย... ......................................................... เหนื่อยใจ ฮู้.........
22 มกราคม 2547 19:52 น. - comment id 206152
ไม่มีใครลืม..สีน้ำฟ้าหรอก.... เชื่อซิ... เศร้าจัง... ว่าแต่ข้างล่าง...น่ะ..เห็นคนตัวเล็ก ๆ..ชื่อ... ไอตะวัน...รึปล่าว
22 มกราคม 2547 20:49 น. - comment id 206201
เรื่องราวเลวร้ายได้เกิดกับฉัน เมื่อคนเคยผูกพันหนีหาย มีแต่ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างกาย และน้ำตาเป็นสายที่ไม่สามารถกั้นได้ตลอดเวลา *-*พักผ่อนให้มากๆๆๆๆๆนะค่ะ ทำงานขนาดนั้นคงเหนื่อยแย่เลย ด้วยรักและเป็นห่วงเสมอค่ะ*-*
22 มกราคม 2547 22:29 น. - comment id 206258
คิดถึงค่ะ
23 มกราคม 2547 04:35 น. - comment id 206355
โอ้โฮ .. น้องอ้อม .. พักนนี้ไม่เห็นเขียนงานเลยนะจ้ะ น้องตูนคนขยัน ขอบคุณค่ะ คนนี้ขยันทั้งอ่านและเขียน อีกหน่อยวิ่งแซงทางโค้ง รวมเล่มก่อนพี่ ๆ แหง ๆ เห็นตะมอเตอร์ไซค์รับจ้าง กะรถที่มันติดอยู่กลางถนนอ่ะค่ะ พี่ตะวัน เหนื่อยใจแค่ไหน .. พี่ยังเป็นเพื่อนคุณนะคะ วิจิตร ข้าวปล้อง กะ หนุ่มนิว .. คิดถึงเช่นกันจ้า ต่อไปจะพยายามมา .. แม้จะช้ามั่ง สายมั่งก็เหอะ