Happy Birthday

ดอกไม้สีหวาน

เธออาจเห็นว่าเป็นวันธรรมดา
                             แต่ฉันว่า..วันนี้มีค่ากว่าวันไหน
                            แอบนับวันรอมา..หลายเดือน..ในใจ
                               พอถึงวันคล้ายวันเกิดจริงๆทีไร
                                        ก็อวยพรในใจทุกที
                             รวบรวมความกล้าผสมความจริงใจ
                                เขียนการ์ดขึ้นมาหนึ่งใบคือใบนี้
                             รับไปเถอะนะ..ไม่ผูกมัดอะไรหรอกคนดี
                                แค่อยากให้เธอรู้สึกพิเศษกว่าทุกๆปี
                             เอ๊า! .. Lucky  and  Happy  Birthday.				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 มกราคม 2547 13:20 น. - comment id 205991

    ไว้..วันไหน วันเกิดเพื่อน
    จะมาขอยืมไปใช้นะจ้ะ
  • tiki

    22 มกราคม 2547 15:40 น. - comment id 206037

    Happy Birthday ด้วยคนแล้วกันค่ะ :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2547 20:58 น. - comment id 206206

    ขอร่วมอวยพรด้วยคน
    ขอให้เขามีความสุขล้นยิ่งใหญ่
    หากต้องการในสิ่งใดใด
    ขอให้สมหวังทุกสิ่งไปด้วยแล้วกัน
    
    *-*ขอให้เขามีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2547 20:59 น. - comment id 206208

    ขอร่วมอวยพรด้วยคน
    ขอให้เขามีความสุขล้นยิ่งใหญ่
    หากต้องการในสิ่งใดใด
    ขอให้สมหวังทุกสิ่งไปด้วยแล้วกัน
    
    *-*ขอให้เขามีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน