ห่างไกล

ดอกไม้สีหวาน

ห่างกัน       ... ห่างไกล
รู้ไหม         ... ฉันเหงา
เงียบหาย   ...  ข่าวคราว
ว่างเปล่า    ...  ไร้เธอ
คิดถึง        ...  บ้างไหม
ห่วงใย      ...   เธอเสมอ
อยู่ไกล      ...   ละเมอ
เพ้อๆ        ...   ถึงคนดี
ห่วงหา      ...    กันหน่อย
อย่าปล่อย ...    ฉันตรงนี้
อ้างว้าง     ...    นะคนดี
ที่รัก         ...    อย่าเงียบงัน				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    22 มกราคม 2547 13:23 น. - comment id 205992

    มาทำความรู้จักค่ะ
    
    พี่แจมค่ะ..
    
    ยินดีต้อนรับ น้องใหม่ของไทยโพเอ็ม 
    
    อิอิ.. ((คุณปีกฟ้าเจ้าบ้านจะค้อนไหมเนี่ย))
  • 100 เหตุผล

    22 มกราคม 2547 17:57 น. - comment id 206086

    กลอนน่ารักดีค่ะ
    
    มาทักทาย
    
    *______*
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มกราคม 2547 20:59 น. - comment id 206207

    ห่างไกลเพียงไหน
    รู้ไหมห่วงใยเสมอ
    ทุกครั้งยังพบเจอ
    ยังมีเธอในหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักจัง*-*
  • นิกกี้

    23 มกราคม 2547 12:08 น. - comment id 206420

    กลอนนี้ก๊อบเขามานิ  เราเคยซื้อหนังสือกลอนของ  ทาโร่  นะ  ที่เขียน  คุ้นๆ มากเลยอ่ะ
  • เพลงดาบ...แม่น้ำร้อยสาย

    25 มกราคม 2547 01:32 น. - comment id 207356

    หนทาง...ไม่ใช่อุปสรรค
    ความรัก...มักแกล้งให้เราเหนื่อยล้า
    ความผูกพัน..ที่อยู่เหนือกาลเวลา
    จะซึมซับหยดน้ำตา...ยามอ่อนแรง
    
    **** กลอนน่ารักจังค่ะ...จะเป็นกำลังใจให้นะคะ...ฉันเชื่อว่า...สักวันหนึ่ง  คุณจะได้ยินเสียงตอบรับ  จากที่รัก(ที่เงียบงัน)ของคุณ  อย่างกังวาล......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน