รักข้างเดียว...

ช็อกโกแล็ต

ฉันก็แค่ผู้หญิงหนึ่งคน
ที่เธอคงไม่เคยคิดจะสนใช่ไหม
ฉันก็แค่คนๆหนึงที่มีหัวใจ
ที่เอาแต่รักใครบางคนที่ไม่เคยสนใจกัน
สายตาที่เธอมองมา..
มันมีค่ามากมายสำหรับฉัน
แม้เป็นเพียงแววตาที่ไร้ความหมายมองผ่านๆเท่านั้น...
แต่รู้ไหมใจฉันรู้สึกไหวหวั่นเหลือเกิน..คนดี
มันยากนะที่จะให้ตัดใจ
จะให้ทำไงก็รักเธอเข้าแล้วนี่
ถึงแม้เธอจะไม่เคยสนใจใยดี
แต่ก็คงต้องทนไปอย่างนี้...รักเธอข้างเดียว
                            
                          จะมั่นคง...เพียงเธอ
				
comments powered by Disqus
  • เมลโล่

    22 มกราคม 2547 23:29 น. - comment id 206297

    ครับผม ยังไงถ้ายังรักอยู่ ก็ต้องรักต่อไปล่ะนะ 
    
    เป็นกำลังใจให้นะครับ ^^
  • **พาฝัน**

    28 มกราคม 2547 20:12 น. - comment id 208752

    . . . นู๋นัสสู้ๆ..
    
    ^____________^...
    
    
  • กระดาษกาว

    11 ตุลาคม 2547 23:39 น. - comment id 283367

    อิอิ  แวะมาอ่าน
    
     .. หวานแล้วนินา ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน