คืนนี้เธอจะอยู่อย่างไร จะเหงาบ้างไหม? - - - แล้วจะมีใครคอยห่มผ้า คืนเหงา คืนนี้ - - - คนทางนี้คงไม่อาจหลับตา มีเพียงความรู้สึกวุ่นว้า - - - ห่วงหาคนดี คืนนี้เธอจะอยู่ที่ไหน จะเป็นสุขทุกข์อย่างไร - - - จะเหมือนกันไหมกับคนที่นี่ ทุกครั้งที่ดาวบนฟ้า - - - พาดแสงผ่านมาแต่ละที อยากบอกเหลือเกินคนดี - - - ตอนนี้ ฉันคิดถึงเธอ *** เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไปให้เธอได้รู้ จะแทนความหมายความห่วงใย .. ฉันคิดถึงเธอ ..
22 มกราคม 2547 16:21 น. - comment id 206051
ทุกครั้งที่ดาวกระพริบตา นั่นแหละคือความห่วงหาจากใจฉัน แทนความรัก อาทร และผูกพัน แทนความฝันความจริงทุกสิ่งไป
23 มกราคม 2547 20:31 น. - comment id 206641
กำลังมีความรู้สึกเหมืนอในกลอนเลยค่ะ เป็นห่วงคนไกล มาให้กำลังใจนะค่ะ *******ความหมายดีจัง*******