ความรักของฉัน

คนที่เหงาใจ

อยากจะบอกว่ารักเธอมากนัก
พึ่งรู้จักความรักเป็นอย่างไหน
พึ่งจะรู้ว่าความรักเป็นเช่นไร
โปรดรู้ไว้ไม่รักใครนอกจากเธอ
เธอไม่มีความสุขฉันก็เศร้า
เธอหายเศร้าฉันก็สุขหมดทุกข์หนา
หากว่าเธอจากฉันวันใดนา
วันนั้นหนาฉันคงทุกข์ตลอดไป   				
comments powered by Disqus
  • tiki

    22 มกราคม 2547 03:56 น. - comment id 205913

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน