อุทิศแด่......เธอ

girlfriend

ร้อยดวงใจใสพิสุทธิ์ดุจหยาดฝน
ร้อยสุคนธรสหอมสดใส
ร้อยมาลีลำค่าแทนมาลัย
ร้อยสายใยแห่งรักมาภักดี
ร้อยความสุขทุกอณูมาอยู่ซึ้ง
ร้อยคำนึงทุกอณูมาอยู่นี่
ร้อยรักหลงส่งให้ด้วยไมตรี
ร้อยศักดิ์ศรีและชีวิตอุทิศเธอ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    22 มกราคม 2547 04:43 น. - comment id 205931

    เพราะแล้วนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน