เดินทางข้ามผ่านวงล้อแห่งชีวิต โลกลิขิตให้เราต้องเดินไปข้างหน้า เดินทางพร้อมกับเข็มนาฬิกา ที่นับวันยิ่งเดินช้ายิ่งช้าลง เดินทางข้ามผ่านทะเลทราย เพียงหวังจุดหมายที่ไม่มีฝุ่นผง เส้นทางข้างหน้าอาจต้องจบลง ขอแค่เพียงฝุ่นผงไม่เจือปนด้วยน้ำตา.........................
22 มกราคม 2547 04:44 น. - comment id 205932
ชอบค่ะ
23 มกราคม 2547 11:37 น. - comment id 206407
ขอบคุณที่ ที่เข้ามาชมผลงาน
18 พฤศจิกายน 2549 01:44 น. - comment id 414520
แม้ความหวังจะต้องมลายไป ขอเพียงใจขอเธอไม่ย่อท้อ จะวอนขอดวงดาวน้อยเป็นแรงใจ ส่งเธอไปยังฝันอันสวยงาม.........