..ลืม..

waynar

...หนึ่งชั่วโมง....สองชั่วโมง...สามชั่วโมง...
...หนึ่งกิโล...สองกิโล...สิบกิโล...
เดิน...ไกลจนเหนื่อยอ่อน
กลับยังเห็นใครบางคนอยู่ในใจ
ทำไมคนบางคนจึงคิดว่า...
...เวลาและความห่างไกล...
จะทำให้บางสิ่ง...ลบเลือน.				
comments powered by Disqus
  • tiki

    21 มกราคม 2547 00:21 น. - comment id 205526

    สวยอีกแล้ว
    
  • ต๋องแต๋ง

    21 มกราคม 2547 12:31 น. - comment id 205736

    ชาตินี้จ้างให้ก็ไม่ลืม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน