กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นาวี นาวา
เมื่อรักร้างห่างหายหน่ายความรัก เมื่อความฝันจมปรักรักเปลี่ยนสี เมื่อคำรักแปรเปลี่ยนเหมือนไม่มี เมื่อวันนี้รักที่มีมาจากไป ที่สุดแล้วเหลืออะไรเอาไว้บ้าง ที่สุดแล้วจึงอ้างว้างและหวั่นไหว ที่สุดแล้วเมื่อเธอมาลาจากไป ที่สุดแล้วเหลืออะไรให้ใยดีรัก
21 มกราคม 2547 08:55 น. - comment id 205636
เหลือหัวใจดวงนี้...ที่อดทน ให้คิดค้น..คำกลอนได้อ่อนหวาน หัวใจที่เธอนั้นทิ้งมาช้านาน หัวใจที่..มองเหมือนด้าน..ที่รักเธอ ทิกิ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ