21 มกราคม 2547 00:59 น. - comment id 205531
วันนี้คุณเจ็บเท่านี้... พรุ่งนี้อาจเจ็บยิ่งกว่า... หากเก็บเอาวันเวลา... ที่โหดร้าย..ไร้ค่า..มาใส่หัวใจ... วันนี้คุณเจ็บเท่านี้.. พรุ่งนี้จะเจ็บน้อยกว่า.. หากมองตัวเองให้มีค่า.. แล้วจะข้ามผ่านมันมา...อย่างภาคภูมิใจ... รักนั้นเป็นสิ่งสวยงาม... แม้บางยามฟูมฟายร้องไห้... แม้บางครั้งเราต้องเสียใจ... แต่ที่สุดนั้นไซร้...คือปีกที่แข็งแรง... ขาดรัก...ใช่ขาดลมหายใจ... ร้องไห้... นั้นทำให้... รู้จักเข้มแข็ง... เก็บเอาวันเวลาที่เคย...อ่อนแรง... สร้าง*ภูมิคุ้มกัน*อันแข็งแรงให้กับตัวเอง..